Tin mới

Video: Hiện trường tìm kiếm 3 học sinh bị sóng cuốn trôi ở Nam Định

Thứ hai, 09/05/2016, 14:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 3 học sinh bị sóng cuốn trôi, mất tích ở Nam Định, cơ quan chức năng cùng gia đình nạn nhân đang tích cực tìm kiếm, nhưng chưa có kết quả.

Liên quan đến vụ 3 học sinh bị sóng cuốn trôi, mất tích ở Nam Định, cơ quan chức năng cùng gia đình nạn nhân đang tích cực tìm kiếm, nhưng chưa có kết quả.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, vào lúc 8h ngày 9/5, đoàn công tác của Sở GD- ĐT Nam Định đã có mặt tại huyện Hải Hậu, Nam Định, tham gia tìm kiếm 3 nam sinh bị mất tích trên vùng biển Hải Lý.[mecloud]y9EoYl0Vwg[/mecloud]

Được biết, trong suốt đêm ngày (8/5), các lực lượng cứu hộ và hàng chục thuyền chài hỗ trợ tìm kiếm xa bờ, nhưng chưa có kết quả. Tính đến 9h30 ngày 9/5, việc tìm kiếm các học sinh mất tích đang tiếp tục.

Từ khi xảy ra sự việc, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình các nạn nhân cùng hàng trăm người dân đã tập trung ở bờ biển Hải Lý, nóng chờ tin tức của các em.

Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Người Đưa Tin, cô giáo chủ nhiệm lớp 11 C, Trường THPT Tô Hiến Thành cho biết, 3 em học sinh gặp nạn ở lớp rất ngoan, được bạn bè yêu mến. Trong 3 em, có em Hướng có hoàn cảnh khó khăn nhất. Cách đây 2 năm, bố Hướng mất vì Đuối nước, một mình mẹ em buôn bán ở chợ nuôi 2 anh em Hướng ăn học.

Hiện trường tìm kiếm 3 học sinh bị sóng cuốn trôi ở Nam Định. Ảnh báo Thanh Niên

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 8/5, một nhóm học sinh đã nô đùa, tắm biển tại bãi biển Hải Lý, huyện Hải Hậu, Nam Định. Trong lúc tắm biển, gặp cơn sóng lớn đánh vào bờ, khiến 3 em học sinh bị sóng biển cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tìm kiếm nạn nhân.

Danh tính của các nạn nhân được xác định là: Nguyễn Văn Hướng (Xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu), Hoàng Khánh Tùng (Xã Hải Nam, huyện Hải Hậu), Lê Anh Tuấn (Xã Hải Trung, huyện Hải Hậu), các em đều là học sinh lớp 11 C, trưởng THPT Tô Hiến Thành.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: danh tính