Tin mới

Video hiện trường nghi án vợ giết chồng rồi chặt xác phi tang

Thứ hai, 18/12/2017, 10:17 (GMT+7)

Người vợ được công an Bình Dương xác định là nghi phạm trong vụ sát hại, vứt đầu người đàn ông trong thùng rác gây xôn xao dư luận.

Người vợ được công an Bình Dương xác định là nghi phạm trong vụ sát hại, vứt đầu người đàn ông trong thùng rác gây xôn xao dư luận.

Ngày 18/12, Công an TX.Dĩ An phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính nạn nhân vụ đầu người trong thùng rác là ông Trần Thanh T. (37 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) và nghi phạm của vụ việc là người vợ Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang).

Trên tờ Kênh 14/Thời đại, Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Người vợ cũng là nghi phạm đang bị tạm giữ để lấy lời khai.

Video: Hiện trường nghi án vợ giết chồng rồi chặt xác phi tang

Trước đó, ngày 16/12, tại đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, một người thu gom rác trước nhà trọ T16/3, phát hiện có chiếc balô bỏ trong thùng rác. Khi mở ra thì bàng hoàng thấy một đầu người còn dính máu, bên cạnh có một chiếc bọc nhỏ đựng lá phổi. Sau đó, cơ quan điều tra cũng tìm thấy túi đựng nhiều bộ phận thi thể người được đựng trong nhiều bịch ni lông cách nơi phát hiện đầu người khoảng 1km cách hiện trường.

Được biết, nạn nhân và vợ sống tại khu nhà trọ địa chỉ 3/77A, đường Thuận Giao 05 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An). 

Video: Phùng Sơn

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news