Tin mới

Video: Hơn 300 ngôi mộ bị đập bát hương ở Hà Nội

Thứ hai, 04/05/2015, 19:11 (GMT+7)

Gần đây, người dân thôn Ỷ La, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội bàng hoàng trước sự việc hơn 300 ngôi mộ bị đập vỡ bát hương, lọ hoa tại nghĩa trang của thôn.

Gần đây, người dân thôn Ỷ La, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội bàng hoàng trước sự việc hơn 300 ngôi mộ bị đập vỡ bát hương, lọ hoa tại nghĩa trang của thôn.[mecloud]CkBDxnciw7[/mecloud]

Cụ thể, khoảng 7h sáng ngày 30/4 khi ra quét dọn tại nghĩa trang thì người quản trang đã phát hiện 337 bát hương nằm trên khoảng 600 ngôi mộ đã bị kẻ xấu đập vỡ không rõ lý do. Sau khi phát hiện sự việc người dân địa phương đã báo cho công an phường Dương Nội để giải quyết. Sau đó, người dân và chính quyền địa phương đã thu gom  gần 10 bao tải đựng bát hương và lọ hoa vỡ và để phía sau Nhà tang lễ. Cũng trong chiều ngày 30/4, Cơ quan chức năng của phường Dương Nội đã hỗ trợ người dân thay mới bát hương tại các ngôi mộ bị phá hoại.

Theo người dân địa phương, khoảng 5-6 năm về trước tại đây cũng từng bị kẻ xấu đập vỡ bát hương, lọ hoa trên 10 ngôi mộ.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.
 
Nguyễn Mạnh - Tiến Việt - Ngọc Tùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news