Tin mới

Video hot: Nhân viên ga tàu nhanh trí cứu cô gái định tự tử

Thứ sáu, 12/05/2017, 15:01 (GMT+7)

Khi thấy một cô gái trẻ lao nhanh xuống đường ray với ý định tự tử, nhân viên ga tàu lớn tuổi đã nhanh trí ra tay cứu người.

Khi thấy một cô gái trẻ lao nhanh xuống đường ray với ý định tự tử, nhân viên ga tàu lớn tuổi đã nhanh trí ra tay cứu người.

[mecloud]oa7oy4rfen[/mecloud]

Sự việc diễn ra vào chiều hôm 10/5 vừa qua tại ga tàu cao tốc Phủ Điền, huyện Tiên Du, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Theo đoạn video ghi lại, cô gái này đã bất ngờ lao xuống đường tàu với mục đích tự tử, tuy nhiên, một nhân viên ga tàu lớn tuổi đã nhanh trí ra tay và giữ cô này lại.

Nhân viên ga tàu nhanh trí được xác định là ông Ông Kiến Trung. Sau một hồi giằng co, cô gái trẻ nói trên đã được lôi vào nơi an toàn, chỉ vài giây trước khi chuyến tàu D6529 vào bến.

Khi được cứu, tâm trạng cô này vô cùng kích động, không nói gì mà chỉ ngồi khóc. Về phía người nhân viên, vì dùng quá sức trong lúc cứu người nên phần đầu phía sau đã bị đập xuống đất khiến ông choáng váng khá lâu.

Sau đó, bố mẹ của cô gái nói trên đã đến đưa con gái về nhà. "Người hùng" Ông Kiến Trung đã được lãnh đạo nhà ga khen thưởng và trao tặng phần thưởng đặc biệt trị giá 6.000 tệ (tương đương 20 triệu đồng) vì hành động xả thân cứu người của mình.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news