Tin mới

Video hot: Toàn cảnh vụ sát hại ông Kim Jong-nam từ camera sân bay

Thứ hai, 20/02/2017, 08:54 (GMT+7)

Cảnh sát Malaysia mới đây đã công bố đoạn video từ camera sân bay quay lại cảnh ông Kim Jong-nam bị hai người phụ nữ tấn công.

Cảnh sát Malaysia mới đây đã công bố đoạn video từ camera sân bay quay lại cảnh ông Kim Jong-nam bị hai người phụ nữ tấn công.

[mecloud]boVgPrkhpf[/mecloud]

Đoạn video mới đây được cảnh sát Malaysia công bố, ghi lại toàn bộ quá trình từ khi ông Kim xuất hiện tại sân bay quốc tế ở Kuala Lumpur đến khi bị tấn công hôm 13/2 vừa qua. Trong đoạn video, hai nữ nghi phạm tấn công khi Kim Jong-nam đi một mình tới sân bay, một nghi phạm khác tiếp cận phía trước nhằm đánh lạc hướng.

Tờ China Press đưa tin, nghi phạm mặc áo in chữ LOL đã chồm lên người Kim Jong-nam từ phía sau, sau đó xoa bàn tay (được cho là cầm chất lỏng chứa độc tố) lên mặt ông này.

Sau khi tiến hành sát hại, các nghi phạm rời sân bay theo hai hướng. Ngay sau khi bị tấn công, ông Kim đã tìm kiếm sự trợ giúp của một nhân viên sân bay. Nữ nhân viên đưa ông tới gặp cảnh sát sân bay và nhanh chóng đưa ông Kim đến bệnh viện, tuy nhiên ông đã thiệt mạng trên đường đến bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, hai nữ nghi phạm đã "bị lừa tham gia một video chơi khăm".

Trong một diễn biến có liên quan, cảnh sát Malaysia thông báo, vụ sát hại ông Kim Jong-nam có sự tham gia của 11 nghi phạm có liên quan, trong đó hiện cảnh sát đã phát lệnh truy nã quốc tế đối với 4 nam nghi phạm.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news