Tin mới

Video: Kẻ cướp giằng co súng với nữ cảnh sát ở sân bay

Thứ ba, 21/03/2017, 10:22 (GMT+7)

Kẻ tấn công sân bay Orly, Paris, Pháp hôm 18/3 đã cố gắng cướp súng của một nữ sĩ quan cảnh sát chỉ vài giây trước khi bị bắn chết.

Kẻ tấn công sân bay Orly, Paris, Pháp hôm 18/3 đã cố gắng cướp súng của một nữ sĩ quan cảnh sát chỉ vài giây trước khi bị bắn chết.

[mecloud]HTYHf0lTKJ[/mecloud]

Sun đưa tin, theo đoạn video mà camera an ninh sân bay ghi lại được, Ziyed Ben Belgacem, 39 tuổi, cầm khẩu súng lục, gí lên đầu nữ binh sĩ từ phía sau, giằng co với cô nhằm cướp súng trường tấn công để bắn người trong sân bay.

Cuộc vật lộn diễn ra trong khoảng ba phút. Cảnh sát chống khủng bố chạy tới và bắn hạ Belgacem. Hắn vẫn nằm trên sàn trong lúc cảnh sát có vũ trang rà soát sân bay.

"Ta chết vì thánh Allah. Kiểu gì mọi người cũng sẽ chết", Francois Molins, Ủy viên công tố viên Paris dẫn lời Belgacem nói trước khi bị tiêu diệt bằng 8 viên đạn.

Belgacem sinh ra ở Pháp, bố mẹ là người Tunisia. Trước khi tới sân bay, hắn đã dùng súng đe dọa và cướp xe hơi của một phụ nữ. Chiếc xe được tìm thấy gần sân bay Orly.

Nghi phạm từng bị điều tra do liên quan đến Hồi giáo cấp tiến nhưng không bị liệt vào danh sách những kẻ gây rủi ro cao, từng đi tù vì dùng ma túy và cướp có vũ trang.

[mecloud]r9wrc7WOKm[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news