Tin mới

Video kẻ khủng bố Paris tự nổ tung mình giữa nhà hàng

Thứ ba, 26/04/2016, 15:55 (GMT+7)

Kênh truyền hình M6 của Pháp mới đây đã công bố đoạn video ghi lại cảnh một kẻ khủng bố kích bom cho nổ tung mình trong một nhà hàng ở thủ đô Paris.

Kênh truyền hình M6 của Pháp mới đây đã công bố đoạn video ghi lại cảnh một kẻ khủng bố kích bom cho nổ tung mình trong một nhà hàng ở thủ đô Paris.

Tờ Dailymail của Anh đưa tin đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy Brahim Abdeslam, 31 tuổi đã kích bom tại quán bia Comptoir Voltaire hôm 13/11/2015. Tên này được một chiếc xe thả trước cửa quán sau đó đi vào, tiến hành vụ khủng bố.

Brahim Abdeslam chính là anh trai của Salah Abdeslam (26 tuổi) - kẻ đã bỏ trốn khỏi Paris sau khi thực hiện đánh bom sân vận động Stade de France. Salah Abdeslam đã bị bắt và dẫn độ về Paris, đối mặt với phiên tòa xét xử tội giết người hàng loạt và khủng bố. Brahim Abdeslam chết không còn nguyên vẹn và được nhận dạng nhờ dấu vân tay.

Video được kênh M6 phát trong chương trình Zone Interdite tối 24/4. Nội dung có cảnh bạo lực, quý vị cân nhắc khi xem:

[mecloud]kI6JrqQF1D[/mecloud]

Vụ tấn công khủng bố liên hoàn tại Paris hôm 13/11/2015 do Nhà nước Hồi giáo IS thực hiện đã khiến 130 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khủng bố Paris IS

Tấn công ở Pháp ít nhất 1 người chết, 70 tu sỹ bị bắt làm con tin

Có ít nhất 1 người chết, khoảng 70 tu sỹ đang bị giữ làm con tin sau khi xuất hiện đối tượng cầm súng tấn công vào trại dưỡng lão ở Montpellier, Pháp.