Tin mới

Video: Khoảnh khắc căn cứ Syria nổ tung vì trúng tên lửa Mỹ

Thứ hai, 10/04/2017, 11:00 (GMT+7)

Một đoạn video quay bằng điện thoại di động đã ghi lại được thời điểm căn cứ không quân Shayrat của Syria rung chuyển vì trúng tên lửa Mỹ.

Một đoạn video quay bằng điện thoại di động đã ghi lại được thời điểm căn cứ không quân Shayrat của Syria rung chuyển vì trúng tên lửa Mỹ.

[mecloud]qyT7slIzVz[/mecloud]

Đoạn video phát sóng trên kênh truyền hình Ekhbariya TV thân chính phủ Syria cho thấy một loạt vụ nổ xảy ra tại căn cứ không quân Shayrat vào ngày 6/4 khi Mỹ trút mưa tên lửa hành trình Tomahawk đêm 6/4.

Trong đoạn video, những đám cháy liên tục làm rực sáng bầu trời. Ở đoạn cuối video cũng là cùng cảnh quay nhưng ở thời điểm vài giờ sau đó khi trời đã sáng, các cột khói được nhìn thấy bốc lên dày đặc từ căn cứ Shayrat.

Ekhbariya TV đăng video cùng với chú thích: "Xung quanh căn cứ không quân Shayrat, khoảnh khắc đầu tiên trong vụ Mỹ tấn công căn cứ không quân ở miền trung".

Những cảnh quay được công bố trước đây từ bên trong căn cứ không quân Shayrat cho thấy đường băng lỗ chỗ vết thủng sau cuộc tấn công của Mỹ, một số máy bay chiến đấu và nhà chứa máy bay của căn cứ Shayrat đã bị phá hủy sau đợt tấn công của Mỹ.

Hai tàu chiến Mỹ ở Địa Trung Hải đêm 6/4 đã bất ngờ phóng 59 tên lửa hành trình Tomahawk nhằm vào căn cứ không quân Syria. Tuy nhiên, Nga cho rằng, chỉ có 23 tên lửa trong số này trúng căn cứ Shayrat và gọi đợt tấn công của Mỹ là "kém hiệu quả".

[mecloud]itFkhwsZo7[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: căn cứ