Tin mới

Video: Khoảnh khắc xe tải nổ lốp tông xe buýt và xe máy

Thứ sáu, 03/06/2016, 10:41 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe tải bị nổ lốp. Chiếc xe mất lái nên lấn sang làn đường ngược chiều, đâm vào xe buýt và một xe máy.

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe tải bị nổ lốp. Chiếc xe mất lái nên lấn sang làn đường ngược chiều, đâm vào xe buýt và một xe máy.

[mecloud]TzjcrVoK8G[/mecloud]

Theo ghi nhận của phóng viên báo Người Đưa Tin, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 2/6.

Khi đó chiếc xe tải mang biển sô 20C - 061.44 đang lưu thông theo hướng TP Thái Nguyên – Phú Lương thì bất ngờ bị nổ lốp.

Lái xe tải đã không làm chủ được tình hình và va chạm với 1 xe bus và 1 xe máy đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Thời điểm xảy ra vụ việc là giữa buổi trưa nắng nóng - Ảnh: NĐT

Ông Tuấn, một hộ dân ở đây cho biết: “Nguyên nhân dẫn tới vụ việc là do chiếc xe tải đang lưu thông thì bị nổ lốp và mất lái va chạm với xe bus và xe máy”.

Trao đổi trên tờ Zing.vn, ông Phạm Bình Công – Chủ tịch UBND huyện Phú Lương, cho biết vụ va chạm làm 6 người bị thương.

“Họ bị kính và mảnh vỡ văng trúng người. Sau khi được sơ cứu, tất cả đã về nhà. Trong số các nạn nhân có 5 người trên xe buýt, người còn lại đi xe máy” – ông Công nói.

Thông tin trên báo Thái Nguyên, lúc xảy ra tai nạn, xe ô tô tải mang biển kiểm 20C-06144 do anh Trương Mạnh Hùng (SN 1993, ở thị trấn Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) điều khiển, đi hướng từ Thái Nguyên - Bắc Kạn đến địa điểm trên thì xe bị nổ lốp và mất lái nên đã va quệt vào xe bus mang biển kiểm soát 20B-00878 đi hướng ngược chiều và một xe máy, biển kiểm soát 20C1- 07733 đi hướng cùng chiều. Kết quả, xe bus bị hư hỏng khá nặng, may mắn không có thiệt hại nặng về người.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]IIrPlzWJCp[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news