Tin mới

Video: Kì lạ quả trứng gà có 4 lòng đỏ với kích thước khổng lồ

Thứ ba, 11/08/2015, 21:18 (GMT+7)

Quả trứng gà khổng lồ này đã bị nứt và hé lộ ra 4 lòng đỏ bên trong, kích thước quả trứng to gấp 3 lần quả trứng bình thường và nặng gần 113 gram.

Quả trứng gà khổng lồ này đã bị nứt và hé lộ ra 4 lòng đỏ bên trong, kích thước quả trứng to gấp 3 lần quả trứng bình thường và nặng gần 113 gram.

[mecloud]dXTixrDvZJ[/mecloud] Một người phụ nữ ở Anh đã rất bất ngờ khi cô đập quả trứng gà mình mới mua và phát hiện nó có tới 4 lòng đỏ.

Quả trứng với 4 lòng đỏ

Được biết trung bình cứ 11 tỉ quả trứng thì mới xuất hiện 1 quả "kì lạ" như thế này. Người phụ nữ ấy là Jan Long (63 tuổi, sống tại Bromsberrow Heath, Gloucester, Anh).

Bà cho biết, trước đó khi đang làm việc tại siêu thị bà đã nhìn thấy một quả trứng có kích thước to gấp 3 lần bình thường và nặng đến 13 gram.

Quả trứng gà đặc biệt này to hơn hẳn những quả trứng thường khác

Sau đó bà đã mua quả trứng này cùng với 5 quả trứng thường với giá 145 bảng Anh (khoảng 50.000). Sau khi đập quả trứng ra bà đã vô cùng ngạc nhiên khi quả trứng thực chất là trứng gà với 4 lòng đỏ. 

Bà cho biết quả trứng này có mùi vị thơm hơn hẳn những quả trứng bình thường khác. Các chuyên gia cho rằng, việc trứng có nhiều lòng đỏ là kết quả sai sót xảy ra trong quá trình sinh sản của gà mái.

Kích thước chiều ngang của quả trứng gần 7cm

Theo đó, kỉ lục quả trứng được ghi nhận có nhiều lòng đỏ nhất lên đến 9 lòng đỏ.

Các chuyên gia cũng cho rằng cơ hội để tìm được quả trứng kì lạ như thế này là 11 tỷ quả trên 1 quả.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news