Tin mới

Video: Kinh hoàng cảnh tượng sạt lở tại Cẩm Phả

Thứ năm, 30/07/2015, 08:09 (GMT+7)

Clip ghi lại cảnh sạt lở kinh hoàng tại Cẩm Phả, Quảng Ninh được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Clip ghi lại cảnh sạt lở kinh hoàng tại Cẩm Phả, Quảng Ninh được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

[mecloud] NTwoCyD2Wb[/mecloud]

Tin mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh tượng sạt lở đất ở Quảng Ninh, đoạn clip này vừa được đăng tải trên mạng xã hội nhận được hàng chục ngàn lượt xem của cộng đồng mạng. 

Trong clip, một số người dân đang cố lách qua đoạn đường sạt lở, trong khi đó trên đồi đất đá đang sạt lở xuống đường. Theo người chia sẻ, được biết clip này được quay lại tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Video: Kinh hoàng cảnh tượng sạt lở tại Cẩm Phả

Video ghi lại cảnh sạt lở đất kinh hoàng gây xôn xao mạng, nhiều người cũng đưa ra lời cảnh báo người dân nên cẩn thận, đề phòng (Ảnh cắt từ video).

Cảnh tượng này khiến người xem khiếp sợ, bên cạnh đó người đăng tải clip này cũng đưa ra cảnh báo mọi người nên đề phòng, bảo vệ tính mạng của mình. 

Trước đó, trong những ngày qua, tin tức về trận mưa lũ lớn nhất trong lịch sử 40 năm qua tại Quảng Ninh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news