Tin mới

Video: Lợn rừng chết thảm dưới hàm cá sấu vì bị du khách dụ dỗ

Thứ sáu, 17/07/2015, 15:32 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một du khách cố tình ném thức ăn để lợn rừng gần cá sấu và kết quả lợn rừng tội nghiệp đã khó sống sót bởi hàm răng sắc nhọn của sát thủ đầm lầy đã gây nhiều phẫn nộ.

Đoạn video ghi lại cảnh một du khách cố tình ném thức ăn để lợn rừng gần cá sấu và kết quả lợn rừng tội nghiệp đã khó sống sót bởi hàm răng sắc nhọn của sát thủ đầm lầy đã gây nhiều phẫn nộ.

[mecloud]XSlzH3VDxX[/mecloud]Trên trang Live Leak xuất hiện đoạn video một chú lợn rừng chết thảm dưới hàm cá sấu chỉ vì mẩu bánh mì du khách thả xuống nhằm để thỏa mãn thú vui xem các động vật hoang dã giết nhau.

Trong video, một nhóm khách du lịch tham quan tại vùng nước sông ở New Orleans, Louisiana, Mỹ đã vô cùng thích thú khi phát hiện một con cá sấu đang rình con mồi là các chú lợn rừng. Một du khách đã ném một mẩu bánh mì để dụ lợn rừng lại gần sát thủ đầm lầy. Trong khi chú lợn tội nghiệp rón rén gần mẩu bánh mì thì bất ngờ bị con cá sấu ăn thịt. Những chú lợn khác điên cuống tiến về phía trước để cố giải thoát cho bạn mình như vô ích, con cá sấu đã lôi chú xuống đầm lầy và xẻ thịt. 

Lợn rừng xấu số bị cá sấu tóm gọn vì mẩu bánh mì mà du khách ném xuống

Một trong số những du khách còn nói "chúng ta cần một trong số những con lợn chúng để nuôi cá sấu", "điều đó thật tuyệt vời" và những tiếng cười sảng khoái khi chứng kiến cảnh trên đã bị lên án gay gắt.

Video được đăng lên YouTube vào ngày 20 Tháng Tư năm nay bởi Jacques Brousseau, tuy nhiên nó mới được đăng lại trên trang Live Leak vào ngày hôm qua. 

Hầu hết mọi người đều không đồng tình với hành động khủng khiếp trên., Amine err cho biết: "Những người ném bánh mì thật nhẫn tâm và độc ác, tôi không thể tin rằng họ có thể ngủ ngon sau khi làm đã làm chuyện đó". Một người đọc trên Dailymail bình luận: "Việc này có thể xảy ra trong tự nhiên, nhưng việc cố tình dùng động vật để giải trí thì không thể chấp nhận được".

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lợn rừng