Tin mới

Video: Lực lượng phòng thủ không gian Nga tập trận chống tên lửa

Thứ tư, 10/06/2015, 15:52 (GMT+7)

Lực lượng phòng thủ không gian Nga hôm 9/6 đã tiến hành cuộc tập trận bắn đạn thật, trong đó mô phỏng khả năng đánh chặn tên lửa của đối phương.

Lực lượng phòng thủ không gian Nga hôm 9/6 đã tiến hành cuộc tập trận bắn đạn thật, trong đó mô phỏng khả năng đánh chặn tên lửa của đối phương.

Quân đội Nga cho biết, hôm 9/6/2015 vừa qua, lực lượng phòng thủ vũ trụ của Nga đã tiến hành một cuộc tập trận bắn đạn thật trong đó mô phỏng khả năng đánh chặn tên lửa của đối phương.

Tập trận được đánh giá là thành công sau khi tên lửa được phóng đi từ một hệ thống phòng không tầm gần sau đó bắn trúng mục tiêu giả định.

Bộ quốc phòng Nga cho biết, tham gia chỉ đạo cuộc tập trận quan trọng này có Thiếu tướng Sergei Lobov - Phó tư lệnh Lực lượng phòng thủ vũ trụ.

[mecloud]o4wc2tyYIx[/mecloud]

Nhiệm vụ chính của lực lượng phòng thủ không gian Nga là bảo vệ thành phố Moscow và các khu công nghiệp chủ chốt tại miền Trung Liên bang Nga; bảo đảm an ninh cho các cơ quan quốc phòng, cơ quan đầu não của nhà nước, các khu công nghiệp và năng lượng; chống lại cuộc tấn công từ vũ trụ nhằm vào lãnh thổ nước Nga.

Lực lượng ADF được tranh bị các hệ thống phòng không hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay, là S-400 Triumf, S-300 Favorit, Pantsir-S1… cùng hệ thống súng và các trạm radar có khả năng phát hiện mục tiêu trên không ở khoảng cách lên đến 600 km và ở độ cao lên đến 100 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news