Tin mới

Video: Mạc Hồng Quân bị MC "ép" hôn bạn gái xinh đẹp trên truyền hình

Thứ hai, 29/06/2015, 16:41 (GMT+7)

Trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ", Mạc Hồng Quân đã bị MC Thanh Huyền "ép" hôn bạn gái hot girl trên sóng truyền hình.

Trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ", Mạc Hồng Quân đã bị MC Thanh Huyền "ép" hôn bạn gái Hot girl trên sóng truyền hình.

[mecloud]fSVzwSkT1w[/mecloud]

Xuất hiện trên chương trình Bữa trưa vui vẻ, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân cùng bạn gái luôn nắm chặt tay nhau và thậm chí còn trao nhau những nụ hôn ngọt ngào khi MC Thanh Huyền của chương trình đề nghị.

Chia sẻ trong chương trình, Mạc Hồng Quân và Khánh Ly cho biết, ngày họ chính thức yêu nhau là hôm 1/3 trong một buổi đi xem phim. Tiền đạo Việt kiều là người chủ động làm quen cô bạn gái. Ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng giọng nói trầm ấm của mình, Hồng Quân đã để lại ấn tượng sâu đậm với Khánh Ly.

Mạc Hồng Quân và bạn gái

Đầu tháng 6/2015, Khánh Ly và Hồng Quân mới chính thức công khai và làm rất nhiều người ngỡ ngàng. Trong thời gian Mạc Hồng Quân thi đấu SEA Games tại Singapore, Khánh Ly cũng thu xếp công việc đi cùng để cổ vũ tinh thần bạn trai.

Khánh Ly từng là nữ diễn viên trong phim Nhật ký Vàng Anh phần 2 cùng Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo. Theo tin tức được biết, Khánh Ly từng đóng vai Dịu cong cớn trong phim khi 17 tuổi. Giờ đây, cô đã trở thành một nàng hotgirl. Khánh Ly được gọi bằng biệt danh Ly kute.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news