Tin mới

Video: Màn cất cánh ngoạn mục của máy bay Vietnam Airlines

Thứ sáu, 12/06/2015, 10:04 (GMT+7)

Máy bay Boeing 787-9 của Vietnam Airlines (VNA) đã có màn thử nghiệm cất cánh thẳng đứng một cách ngoạn mục tại phi trường ở bang Washington (Mỹ).

Máy bay Boeing 787-9 của Vietnam Airlines (VNA) đã có màn thử nghiệm cất cánh thẳng đứng một cách ngoạn mục tại phi trường ở bang Washington (Mỹ).

Theo tin tức từ Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner thế hệ mới đầu tiên của hãng sẽ bay trình diễn tại Triển lãm Hàng không quốc tế – Paris Air Show lần thứ 51 diễn ra từ ngày 15-21/6 tại sân bay Le Bourget (Paris, Pháp).

Trước khi tham gia buổi trình diễn chính thức, Boeing 787-9 Dreamliner đã có màn bay thử nghiệm đầy ngoạn mục tại phi trường ở bang Washington, Mỹ.

[mecloud]LYVnwjbjaA[/mecloud]

Đây là lần đầu tiên Boeing thực hiện chuyến bay trình diễn chiếc máy bay phiên bản hoàn thiện mới nhất 787-9 mang hình ảnh riêng của một hãng hàng không, và cũng là lần đầu tiên hình ảnh thương hiệu mới của Máy bay Vietnam Airlines với biểu tượng hoa sen và hai màu vàng-xanh đặc trưng xuất hiện tại một trong những triển lãm hàng không lớn nhất thế giới.

Boeing 787-9 đã có màn cất cánh thẳng đứng đầy ngoạn mục tại một phi trường bang Washington, Mỹ.

Boeing 787-9 Dreamliner là chiếc máy bay thế hệ mới, với hình ảnh thiết kế ngoại thất và logo mới của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Mỗi chuyến bay sẽ diễn ra trong khoảng 10 phút mỗi ngày từ 15-18/6, nhằm giới thiệu đến đông đảo công chúng quốc tế về chiếc máy bay 787-9 đầu tiên của Vietnam Airlines và quảng bá về dòng máy bay hiện đại thế hệ mới này của Boeing.

Chi phí mua máy bay khoảng 250 triệu USD. Nó có thể chở 280 khách. Theo kế hoạch, Vietnam Airlines sẽ nhận chiếc Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên giữa năm nay.

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news