Tin mới

Video: Máy nhắc chữ của Obama rơi xuống đất, vỡ tan

Thứ tư, 25/05/2016, 16:06 (GMT+7)

Trong một bài phát biểu hồi năm 2009, chiếc máy nhắc chữ của Tổng thống Mỹ Barack Obama bất ngờ rơi xuống đất và vỡ tan tành.

Trong một bài phát biểu hồi năm 2009, chiếc máy nhắc chữ của Tổng thống Mỹ Barack Obama bất ngờ rơi xuống đất và vỡ tan tành.

Ngay từ khi bắt đầu chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ năm 2007, ông Obâm đều sử dụng máy nhắc chữ khi thực hiện các bài phát biểu. Đây cũng chính là chiếc máy mà ông sử dụng trong bài phát biểu trước 2.000 người tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia ở Hà Nội hôm 24/5.

Tuy nhiên, trợ thủ đắc lực này của tổng thống Mỹ cũng từng nhiều lần "dở chứng", khiến ông Obama không khỏi bối rối.

[mecloud]LIlvXKAwcq[/mecloud]

Chẳng hạn, trong bài phát biểu về Chính sách đô thị năm 2009, một trong những màn hình máy phóng chữ của Tổng thống Obama rơi xuống đất và vỡ.

Cú hạ cánh của chiếc màn hình bằng thủy tinh đã làm cho ông chủ Nhà Trắng giật mình và không khỏi bối rối. Obama vội vàng thốt lên: "Ôi trời. Xin lỗi các vị". Sự việc khiến cho toàn bộ những người có mặt tại khán trường, gồm các quan chức cấp cao trong chính quyền, thị trưởng và các chuyên gia hoạch định chính sách phá lên cười.  

Rất may là chiếc máy nhắc thứ hai được gắn phía trên đầu ông đã cứu nguy cho Obama khỏi tình huống bất đắc dĩ này. Tổng thống Mỹ sau đó tiếp tục bài phát biểu dài 11 phút của mình bằng ghi chú trong sổ tay và chiếc máy nhắc còn lại.

[mecloud]N67WlQ9tLK[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news