Tin mới

Video mẹ tát, dùng chổi đánh con gái túi bụi gây phẫn nộ

Thứ năm, 06/08/2015, 09:40 (GMT+7)

Hình ảnh bà mẹ dùng tay tát vào mặt rồi dùng cán chổi đánh con gái túi bụi trong đoạn video vừa được đăng tải trên mạng khiến người xem phẫn nộ cực độ.

Hình ảnh bà mẹ dùng tay tát vào mặt rồi dùng cán chổi đánh con gái túi bụi trong đoạn video vừa được đăng tải trên mạng khiến người xem phẫn nộ cực độ.

[mecloud]jbq0CIiBuf[/mecloud]

Đoạn clip dài gần 4 phút, bắt đầu với hình ảnh bà mẹ dùng tay tát cô con gái khoảng 4 tuổi xối xả rồi sau đó và mẹ ra ngoài mang vào một cái chổi dùng dùng phần cán tiếp tục đánh vào người cùng những lời quát nạt. 

Video mẹ tát, dùng chổi đánh con gái xối xả gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ video 

"Tao bảo mày nằm xuống sao mày không nằm", bà mẹ liên tục quát còn cô con gái thì vẫn cố ngồi chịu đòn, khóc và nói "con sợ", "con đau quá", "con biết lỗi rồi" nhưng vẫn không được mẹ tha.

Phần âm thanh của đoạn clip cũng cho thấy có nhiều hàng xóm chứng kiến sự việc và hết lời can ngăn nhưng bà mẹ vẫn nhất quyết không dừng tay. Không những thế, người mẹ này còn đuổi hàng xóm về để đóng cửa "dạy con tiếp".
"Tao bảo mày nghe lời tao là mày phải nghe lời tao, nằm xuống. Mày nằm xuống chưa không tao uýnh mày từ giờ tới trưa. Không ai cứu mày được đâu" bà mẹ vừa đánh vừa quát con gái rồi quay ra nói với những người hàng xóm sang can ngăn "đi về hết cho tao đóng cửa lại" và đóng cửa. 

Theo hình ảnh trong đoạn video, hành động gây phẫn nộ của bà mẹ do một trong số những người chứng kiến ghi lại tại một xóm trọ. 

 

Nhiều người xem video đã phải có những bình luận chỉ trích hành động đánh đập "quá tay" con trẻ của bà mẹ. 

 

"Dù con có mắc tội nặng đến đâu thì người mẹ cũng phải bình tĩnh, có cách dạy dỗ phù hợp chứ không thể bạo hành con tàn nhẫn như thế", nick name hoangan147...bức xúc.

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục xác minh, đưa thông tin liên quan đến nội dung trong đoạn video này. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news