Tin mới

Video: Mỹ Tâm bị fan nhí "cướp" mic để hát

Thứ năm, 23/04/2015, 14:28 (GMT+7)

Trong buổi họp fan mừng sinh nhật của mình, Mỹ Tâm đã có những giây phút giao lưu vô cùng thú vị cùng các fan nhí.

Trong buổi họp fan mừng sinh nhật của mình, Mỹ Tâm đã có những giây phút giao lưu vô cùng thú vị cùng các fan nhí.

Xem video: Mỹ Tâm bị fan nhí "cướp" mic hát

Trong phần giao lưu với các fan nhí, Mỹ Tâm đã có cuộc trò chuyện vui với 2 bé trai đáng yêu. Khi đang hỏi một bé trai: "Giờ con muốn hỏi gì". Bé trai này liền đáp hát "Em đi qua ngã tư đường phố". Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã bị em bé "cướp" mic để hát.

Trước hành động này của em bé, Mỹ Tâm và fan chỉ biết bò ra mà cười với nhau.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả

Mỹ Tâm là một trong những ngôi sao sở hữu số lượng fan khủng trong làng giải trí Việt. Mỹ Tâm được biết đến là một ngôi sao vô cùng độc lập và có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cô tự lên mọi kế hoạch và có riêng một ê-kíp luôn sẵn sàng kề cận. Tất cả mọi việc từ cuộc sống, âm nhạc, kinh doanh, hình ảnh... đều được thực hiện theo ý muốn của "họa mi tóc nâu".

Mỹ Tâm là một nữ ca sĩ thân thiện, gần gũi với fan và cô thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện. Với những hành động đẹp trong hoạt động Từ thiện của mình, Mỹ Tâm luôn nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của mọi người.

Năm 2014, Mỹ Tâm tổ chức thành công liveshow "Heart beat" tại TP Hồ Chí Minh. Sắp tới 23/11, liveshow "Heart beat" của Mỹ Tâm cũng đến với khán giả thủ đô hứa hẹn nhiều kỷ niệm. Vừa qua, sự kiện “Top Asia Corporate Ball” lần thứ 2 đã diễn ra tại Malaysia với sự tham gia của 900 khách mời bao gồm các CEO, chủ doanh nghiệp và các cá nhân xuất sắc trên khắp châu Á.Trong sự kiện này, “Nữ hoàng nhạc pop Việt Nam” Mỹ Tâm đã được vinh danh trong hạng mục "Asia's Music Legend" (Huyền thoại âm nhạc châu Á).

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news