Tin mới

Video: Nam phục vụ đấm túi bụi nữ khách hàng gây phẫn nộ

Thứ ba, 01/11/2016, 15:56 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một nam phục vụ đấm túi bụi nữ khách hàng ở Mexico nhanh chóng lan truyền sau khi đồng nghiệp của anh này đăng tải lên mạng xã hội.

Đoạn video ghi lại cảnh một nam phục vụ đấm túi bụi nữ khách hàng ở Mexico nhanh chóng lan truyền sau khi đồng nghiệp của anh này đăng tải lên mạng xã hội.

Tờ RT của Nga đăng tải video kèm theo thông tin một khách hàng khác đã bị một nhân viên khác trong nhà hàng cầm dao đe dọa khi ông cố can thiệp vào vụ ẩu đả này.

[mecloud] D7LhfHqBv2[/mecloud]

Cảnh quay được ghi tại nhà hàng Taqueria La Guelaguetza ở Queretaro, miền trung Mexico cho thấy cảnh một người phụ nữ bị một đám nhân viên phục vụ bao vây trong vụ tranh cãi trước khi bị gạt sang một bên.

Khi những người phục vụ đã bỏ đi, nữ khách hàng này đã phải đối đầu với một nhân viên phục vụ, sau đó bị anh ta đấm túi bụi vào mặt.

Các khách hàng xung quanh định vào can nhưng đã bị một nhân viên nhà hàng mang dao ra dọa, theo Jose Abel Gonzalez, người đăng video lên Facebook cho biết.

Anh nói rằng người phụ nữ này đã say rượu và trở nên hung tợn, ném đĩa trước khi xảy ra vụ tấn công: "Tôi tin rằng chẳng có gì có thể biện minh cho việc đánh một phụ nữ, cho dù bạn đã làm gì".

Nhà hàng đã đưa ra lời xin lỗi trên trang Facebook của mình. "Guelaguetza là một nơi công cộng, cho phép bất cứ ai tới mà không phân biệt nghề nghiệp, tôn giáo, chủng tộc, giới tính, tình trạng khuyết tật, xã hội hay kinh tế".

Người phục vụ đấm khách hàng đã bị sa thải. Những người tham gia vụ ẩu đả cũng đã bị xử lý kỷ luật, giám đốc nhà hàng Martin Garcia nói.

Bảo Linh (RT) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news