Tin mới

Video: Nam thanh niên bịt mắt lái ôtô mui trần trên phố Hà Nội

Thứ năm, 03/03/2016, 21:05 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh một nam thanh niên trùm khăn màu đen kín mặt, sau đó lái chiếc ô tô mui trần Volkswagen đi lại trên đường phố Hà Nội.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một nam thanh niên trùm khăn màu đen kín mặt, sau đó lái chiếc ô tô mui trần Volkswagen đi lại trên đường phố Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào hơn 10h ngày 3/3, trên phố Hoàng Quốc Việt- Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội).

Nhiều người giật mình khi chứng kiến, nam thanh niên trùm khăn màu đen kín mặt điều khiển chiếc xe ô tô mui trần Volkswagen mang BKS: 30N- 8943 trên đường phố.[mecloud]RdgijyiBrI[/mecloud]

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, Giao thông đây là một tiết mục ảo thuật của ảo thuật gia Trần Đình Quý. Anh Trần Đình Quý cho biết, để thực hiện màn ảo thuật gia này anhd dã phải chuẩn bị từ rất lâu. Trước khi biểu diễn, anh đã cho hai nam thanh niên khác trùm thử khăn màu đen và cả hai đều lắc đầu không nhìn thấy gì.

Trả lời báo Giao Thông, Thượng úy Nguyễn Hoàng Hải - Đội phó Đội Tuyên truyền cho biết, khi báo chí hoặc người dân cung cấp đầy đủ hình ảnh, video chứng minh được hành vi, thời gian, địa điểm, phương tiện vi phạm của người đã và đang vi phạm thì phía CSGT sẽ tiếp nhận thông tin, từ đó xác minh bằng chứng để có cơ sở mời người đó lên cơ quan công an để tiến hành phạt "nguội" và giải quyết các thủ tục pháp lý đi kèm.

Xem thêm video: [mecloud]F0HhSyADS6[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe mui trần CSGT