Tin mới

Video: Nam thanh niên nằm vắt vẻo trên đường dây điện tại Thanh Hóa

Thứ hai, 31/08/2015, 10:54 (GMT+7)

Người dân và cảnh sát ra sức thuyết phục nhưng nam thanh niên có biểu hiện không bình thường vẫn đu đưa trên đường dây cáp suốt hơn một giờ.

Người dân và cảnh sát ra sức thuyết phục nhưng nam thanh niên có biểu hiện không bình thường vẫn đu đưa trên đường dây cáp suốt hơn một giờ.

Vào khoảng 8h sáng ngày 29/8, người dân trên đường Trường Thi (TP Thanh Hóa) nhìn thấy nam thanh niên cởi trần leo lên cây sấu trước số nhà 162 ngồi chơi. Sau đó, thanh niên này đã trèo từ cây sấu qua đường dây cáp.[mecloud]CApRPcQgS3[/mecloud]

Người thanh niên này có biểu hiện ngáo đá, người này bình thản trườn qua trườn lại dọc theo đường điện chằng chịt mặc cho người dân và cảnh sát phía dưới khuyên can. Thi thoảng người này lại giơ tay lên trời múa lắc và cười trêu chọc những người đang đứng nhìn phía dưới.

 

Vụ việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem khiến giao thông phố Trường Thi ách tắc cục bộ. Cảnh sát sau đó điều một xe tải chở hàng đến khống chế người này. Đến 10h20 cùng ngày, nam thanh niên bị cảnh sát dẫn giải về trụ sở lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, công an không khai thác được thông tin gì vì nam thanh niên chỉ ngồi cười, không chịu nói. Nhà chức trách nhận định anh ta có biểu hiện không bình thường về thần kinh nên đã giao cho bệnh viện tâm thần quản lý.

P.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news