Tin mới

Video: Ngoại trưởng John Kerry trong vòng vây người Sài Gòn

Thứ tư, 25/05/2016, 10:24 (GMT+7)

Chiều ngày 24/5, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã đi bộ một đoạn đường ngắn đến lãnh sự quán Mỹ. Vừa đi, ông John Kerry vừa vẫy tay chào người dân TP.HCM đứng hai bên đường.

Chiều ngày 24/5, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã đi bộ một đoạn đường ngắn đến lãnh sự quán Mỹ. Vừa đi, ông John Kerry vừa vẫy tay chào người dân TP.HCM đứng hai bên đường.

[mecloud]MXresPQGqv[/mecloud]

Theo thông tin báo Công an TP.HCM, vào lúc 5h chiều ngày 24/5, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã đi bộ một đoạn đường ngắn đến lãnh sự quán Mỹ, vẫy tay chào nhiều người dân TP.HCM đứng hai bên đường.

An ninh được thắt chặt ở nhiều ngã đường gần khách sạn InterContinental (quận 1) với dàn mật vụ và an ninh được bố trí dày đặc.

Ông Kerry với phong cách nhanh nhẹn vốn có đã cởi chiếc áo vest ngoài khoác lên vai vừa đi bộ vừa vẫy tay chào người dân. Nhiều bạn trẻ đã chạy theo đoàn, chụp hình với vị ngoại trưởng có phong thái thân thiện.

Ông John Kerry sau bữa tối với Bí thư thành uỷ Đinh La Thăng - Ảnh: Quốc Thắng/ Vnexpress

Trong diễn biến có liên quan, thông tin thêm trên báo Tuổi trẻ, tối 24/5, Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry và Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã trò chuyện thân mật đầy tiếng cười và sự đồng cảm về mối quan hệ hai nước và sự phát triển của TP.HCM.

[mecloud]IRsHqOpmQr[/mecloud]

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng và Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry cùng các quan chức của TP.HCM, nhiều doanh nhân, trí thức dự tiệc trong không khí vui vẻ, sôi nổi. Sau đó, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng và Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry lên khu vực sân bay trực thăng của tòa nhà Bitexco để ngắm nhìn TP.HCM.

Ông John Kerry trên đường phố TP HCM - Ảnh: VTC News

Ông John Kerry đánh giá TP.HCM là một trong những TP phát triển nhanh trong nhiều năm qua và ông tin tưởng vào tầm nhìn, khát vọng mà TP đang hướng tới.

[mecloud]ZNJwxXNks4[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news