Tin mới

Video: Người đàn ông vô gia cư cứu con tin và bị bắn gục

Chủ nhật, 06/09/2015, 10:38 (GMT+7)

Một clip được giới truyền thông quốc tế đăng tải cho thấy sự việc kinh hoàng: một người đàn ông vô gia cư nhân hậu đã bị bắn chết sau khi xông vào cứu con tin đang bị tên cướp khống chế.

Một clip được giới truyền thông quốc tế đăng tải cho thấy sự việc kinh hoàng: một người đàn ông vô gia cư nhân hậu đã bị bắn chết sau khi xông vào cứu con tin đang bị tên cướp khống chế.

Sự việc nêu trên xảy ra quảng trường Nhà thờ lớn ở trung tâm thành phố São Paulo (Brazil) vào khoảng 14h hôm 4/9.

Những hình ảnh trong clip cho thấy, tên cướp hung hãn đã kéo nữ con tin lết qua những bậc thềm nhà thờ rồi khống chế, đè người cô xuống đất và tay thì cầm súng dọa nạt.

[mecloud]mR6dUy4Xfc[/mecloud]

Trong khi nữ con tin mặt đỏ gay vì hoảng loạn thì bất ngờ, một người đàn ông thấp, áo xanh lao vào đẩy tên cướp ra nhằm giải cứu cô. Người đàn ông trong lúc giằng co đã bị tên cướp bắn trúng. Nhưng dù máu đã rỉ nơi ngực áo, ông vẫn quyết tâm lao vào tên cướp để hắn không thể làm gì cô gái đang sợ hãi bên dưới.

Người đàn ông vô gia cư (áo xanh) lao vào giải cứu con tin. Ảnh cắt từ clip

Ngay thời điểm đó, cảnh sát đã lao vào và bắn tên cướp chết tại chỗ. Người đàn ông áo xanh cũng từ từ gục xuống ở góc cửa nhà thờ. Ông sau đó được xác định đã chết do vết thương quá nặng. Ông là một người vô gia cư, 61 tuổi và có tên là Erasmo Francisco Rodrigues de Lima. Ông thường xuyên ngủ tạm khu vực nhà thờ và đi xin tiền của người qua lại quanh khu phố đông đúc.

Ông bị tên cướp bắn ở cụ lỵ rất gần. Ảnh cắt từ clip

Còn tên cướp sau đó cũng được xác định là Luiz Antonio da Silva, 49 tuổi, người vừa mới được trả tự do sau 22 năm tù vì tội trộm cướp, hành hung và vận chuyển ma túy.

Truyền thông địa phương đưa tin, tên cướp đã rình cô gái trẻ trong Nhà thờ 20 phút trước khi lôi cô qua những bậc cầu thang để dến trước cửa Nhà thờ. Bảo vệ Nhà thờ đã gọi cảnh sát đến khi họ nghi ngờ người đàn ông có vũ khí.

Nam Nam (theo The Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vô gia cư