Tin mới

Video: Nhà quay phim BBC đứng sát hiện trường "biển rắn" tấn công kỳ nhông

Thứ năm, 10/11/2016, 11:51 (GMT+7)

Phía sau cảnh quay kỳ nhông bị hàng chục con rắn bủa vây tứ phía là sự mạo hiểm của Richard Wollocombe - Nhà quay phim của BBC, người chỉ đứng cách đó mấy chục mét và có thể gặp nguy hiểm với ổ rắn trên.\n 

Phía sau cảnh quay kỳ nhông bị hàng chục con rắn bủa vây tứ phía là sự mạo hiểm của Richard Wollocombe - Nhà quay phim của BBC, người chỉ đứng cách đó mấy chục mét và có thể gặp nguy hiểm với ổ rắn trên.

[mecloud] kGHVaXuOkr[/mecloud]

BBC mới đây đã công bố cảnh hậu trường của tập phát sóng đâu tiên Planet Earth II cho thấy, nhà quay phim  Richard Wollocombe đã rất mạo hiểm mới có được cảnh quay kỳ nhông biển thoát khỏi vòng vây của hàng chục con rắn khổng lồ tại đảo Fernandina tại Galapagos.

Nhà quay phim BBC mạo hiểm để có được cảnh quay chân thực về Thế giới động vật hoang dã. Ảnh Daily Mail

Cảnh quay cho thấy, chỉ trong vài giây khi kì nhông vừa bò lên, hàng chục con rắn túa ra từ các vách đá, quấn chặt lấy con mồi. Nhưng vì quá đông, chúng quấn vào nhau thay vì quấn chặt kỳ nhông khiến kỳ nhông dễ dàng thoát ra ngoài.

[mecloud]J3eRhaJHMt[/mecloud]

Cảnh quay này đã thu hút hơn 8 triệu người xem ngay tập phát sóng đầu tiên. Đây cũng là chương trình về thiên nhiên được nhiều người xem nhất ở nước Anh trong hơn 15 năm qua.

Xem thêm:Những màn bắt sống rắn hổ mang "khủng" bằng tay không ở Việt Nam

[mecloud]RiRe73Ccpy[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news