Tin mới

Video: Nhân viên nhà xác tịch thu thi hài giữa lễ tang gây phẫn nộ

Thứ năm, 16/02/2017, 10:05 (GMT+7)

Những nhân viên tại một nhà xác ở Ghana đã bất chấp tất cả, mở nắp quan tài và tịch thu thi hài ngay trong tang lễ vì gia đình người chết chưa trả tiền phí cho họ.

Những nhân viên tại một nhà xác ở Ghana đã bất chấp tất cả, mở nắp quan tài và tịch thu thi hài ngay trong tang lễ vì gia đình người chết chưa trả tiền phí cho họ.

[mecloud]uuLpPhb6s5[/mecloud]

Theo RT, những nhân viên nhà xác lạnh lùng vác thi hài người quá cố lên vai và rời khỏi nghĩa trang trong khi những người có mặt tại tang lễ vô cùng đau đớn và không thể làm gì.

Truyền thông địa phương cho biết, chỉ khi những người cao tuổi và bạn bè của người đã khuất can thiệp thì tang lễ mới tiếp tục được cử hành.

Nguyên nhân của vụ việc gây phẫn nộ này bắt nguồn từ việc gia đình người quá cố đã không trả được số tiền 40 cedi (khoảng 210.000 đồng) phí dịch vụ cho nhà xác.

Trong khi đó, đại diện của bệnh viện, ông Adusei Poku cho biết việc tịch thu thi thể "nằm trong thẩm quyền" của nhân viên nhà xác và công chúng nên "tôn trọng thỏa thuận giữa các bên liên quan đến vụ việc".

[mecloud]fHEhiIBWbM[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà xác