Tin mới

Video: Nhóm côn đồ cầm mã tấu xông vào đập phá quán nhậu ở Đà Nẵng

Thứ bảy, 27/08/2016, 14:22 (GMT+7)

Nhóm thanh niên cầm mã tấu xông vào một quán nhậu ở Đà Nẵng đập phá, hành hung nhân viên trong quán...

Nhóm thanh niên cầm mã tấu xông vào một quán nhậu ở Đà Nẵng đập phá, hành hung nhân viên trong quán...

[mecloud]fuhxssPOOc[/mecloud]

Theo đó, sự việc xảy ra tại quán nhậu số 61 đường Phan Tứ, phường Mỹ An , quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng) do anh L.Đ.H. (31 tuổi) làm chủ.

Trao đổi trên báo chí, anh H. kể lại, khoảng 22h ngày 20/8 xuất hiện khoảng 10 thanh niên tay cầm mã tấu xông vào quán nhậu của anh đập phá, hành hung nhân viên trong quán.

Nhóm này đi xe máy đến rồi chạy vào quầy tính tiền, dùng ghế trong quán đập phá nhiều đồ đạc có giá trị.

Cũng theo lời anh H., trước đó, khoảng 21h50 cùng ngày, nhóm thanh niên này đang chơi bida tại số 63, đường Phan Tứ thì có nảy sinh mâu thuẫn nên rời quán bida ra đứng trước quán nhậu của anh H. cãi vã. Thấy vậy, anh H. ra khuyên nhóm thanh niên này về.

Nhóm thanh niên có hành vi đập phá đồ đạc trong quán - Ảnh cắt từ clip

“Tôi nói họ nếu say rồi thì về nhà ngủ cho khỏe nhưng họ lại lớn tiếng bảo “mày không đủ tư cách nói chuyện với tau” rồi bỏ đi" - anh H. kể lại và cho biết, khoảng 15 phút sau, nhóm thanh niên này bất ngờ kéo đến quán và đập phá đồ đạc.

“Lúc đó trong quán có 9 nhân viên và rất đông khách ngồi ăn uống, riêng bản thân tôi thì đang nấu ăn dưới bếp, khi thấy nhiều người cầm dao, mã tấu chạy vào hành hung thì tôi lập tức chạy ra lối cửa sau thoát hiểm ” – anh H. kể lại.

Theo anh H., tài sản bị đập phá ước tính khoảng 30 triệu đồng.

Anh H. cũng cho biết thêm, toàn bộ sự việc này đã được camera an ninh của quán ghi lại và đã cung cấp cho cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng (Trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn vừa xảy ra vụ việc một nhóm thanh niên dùng mã tấu xông vào quán nhậu đập phá.

Đại diện công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết, đơn vị tiếp nhận thông thông tin từ người dân phản ánh vụ việc trên. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã đến hiện trường lập biên bản và hiện vẫn đang xác minh những đối tượng trong nhóm thanh niên có hành vi côn đồ này.

Xem thêm video:

[mecloud]Doz9mqaYOX[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news