Tin mới

Video: Nhóm phượt Exicter Đồng Nai bật nhạc, nhảy xập xình giữa đường gây tranh cãi

Thứ hai, 29/08/2016, 09:58 (GMT+7)

Nhóm phượt gồm 20 người bật nhạc to, nhảy giữa đường khi xe cộ vẫn đang lưu thông qua lại khiến cộng đồng mạng bức xúc vì cho rằng hành động này gây cản trợ giao thông.

Nhóm phượt gồm 20 người bật nhạc to, nhảy giữa đường khi xe cộ vẫn đang lưu thông qua lại khiến Cộng đồng mạng bức xúc vì cho rằng hành động này gây cản trợ giao thông.

[mecloud]ZBvOirm900[/mecloud]

Theo thông tin từ Zing.vn, nhóm thanh niên này được xác định là nhóm phượt Exicter Đồng Nai và video được ghi trong lúc nghỉ giữa chừng ở trên đường tới Bình Thuận.

Trong video có thể thấy, nhóm thanh niên trong trang phục đồng bộ, dựng hàng loạt xe phân khối lớn ở bên đường và bật nhạc, nhảy nhót. Trong đó một số người chạy qua chạy lại vào giữa đường khi có nhiều xe cộ đang lưu thông.

Nhiều người cho rằng hành động trên là phản cảm và có khả năng gây nguy hiểm cho người đi đường. Tuy nhiên, một số khác cho rằng đây là chuyện thường, vừa vui vừa thoải mái để thư giãn chứ không có gì to tát.

Đại diện nhóm phượt cho biết, vì đi đường dài ai cũng uể oải nên bật nhạc hát, nhảy để thư giãn không ngờ hành động lại vấp phải sự phản đối từ nhiều người. Người đại diện nhóm cũng khẳng định sẽ rút kinh nghiệm.

Xem thêm:

[mecloud]KTdoeEsks6[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news