Tin mới

Video: Câu lạc bộ nhảy hip- hopcủa những cụ già tại Hà Nội

Thứ bảy, 25/07/2015, 11:03 (GMT+7)

Một câu lạc bộ nhảy hip-hop được thành lập với hơn 40 thành viên, trong đó đều là những người từ 50 đến 90 tuổi.

Một câu lạc bộ nhảy hip-hop được thành lập với hơn 40 thành viên, trong đó đều là những người từ 50 đến 90 tuổi.

[mecloud]oB415UxuFY[/mecloud] Hip-hop là một thể loại âm nhạc kết hợp với vũ đạo và trở thành trào lưu văn hóa xuất hiện từ thập niên 70 tại New York, Mỹ.

Nó bắt nguồn từ những người nghèo, người da màu và sau đó lan rộng ra toàn thế giới.Tại Việt nam từ đầu thế kỉ 21 hip - hop đã bắt đầu du nhập và trở thành xu thế của giới trẻ.

Tuy nhiên, trải qua một thời gian bộ môn này còn được nhiều tầng lớp trong xã hội yêu thích, trong đó có cả người cao tuổi.

Và câu lạc bộ hip-hop với tên gọi "Đam mê không tuổi"  tại Hà Nội là một câu lạc bộ hip-hop của các cụ già, luyện tập một cách bài bản.

Thành viên lớn tuổi nhất trong câu lạc bộ là cụ Tiền, năm nay cụ 83 tuổi.Đến với chương trình "Cuộc sống thường ngày", một trong thành viên của câu lạc bộ, cô Nguyễn Hương Trà  (59 tuổi) chia sẻ "Từ khi tham gia vào câu lạc bộ hip-hop thấy vui vẻ, sảng khoái, gia đình rất ủng hộ".

Câu lạc bộ đã tập được 2 năm, mọi người cho biết, từ khi tập, ai cũng cảm thấy khỏe ra, xương khớp dẻo dai hơn.

Chia sẻ về lý do lấy tên câu lạc bộ "Đam mê không tuổi", cô Loan  cho biết "Câu lạc bộ có sự tham gia của hơn 40 cụ, có cụ 83 tuổi, có người 55 tuổi. Mọi cung bậc tuổi từ 50, 60 đến 80 tuổi hòa đồng vào làm một mà nhảy rất trẻ trung và nhạc nào cũng nhảy được nên lấy tên "Đam mê không tuổi".

Câu lạc bộ đã từng tham gia cuộc thi Vietnam Got talent tại TPHCM.

Minh Di (Tổng hợp, video VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news