Tin mới

Video những khoảng khắc cuối cùng bên trong máy bay MH17

Thứ bảy, 19/07/2014, 09:33 (GMT+7)

Những khoảnh khắc cuối\ncùng trước khi máy bay MH17 của Malaysia cất cánh từ sân bay Amsterdam vào ngày\nthứ năm vừa qua đã được một hành khách Malaysia ghi lại và đăng tải lên mạng.

"Chúa ơi... có chút hồi hộp" là dòng trạng thái cuối cùng của một hành khách trên chuyến bay định mệnh, kèm theo đó là 1 video ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của hành khách bên trong MH17. 


Md Ali Md Salim, 30 tuổi, đã đăng tải đoạn video về tiến trình bình thường trước khi cất cánh của máy bay lên Instagram vào ngày 17/7, trước khi MH17 rơi xuống gần biên giới Nga-Ukraine.

Đoạn video đã được một người bạn của Ali chia sẻ và hiện được chia sẻ rộng khắp trên Youtube. 'Bismillah... #hatiadasikitgentar (Chúa ơi…có chút hồi hộp)', là dòng chú thích trên Instagram về đoạn video .

Trong đoạn video, một hành khách nam, mặc áo phông đen, được thấy đang cho ba lô của mình vào ngăn đựng hành lý trên đầu.

Bên phải, một nữ tiếp viên của hãng hàng không di chuyển dọc lối đi, đóng các ngăn đựng đồ. Có thể nghe giọng nói của một thành viên phi hành đoàn thông báo máy bay đang trong giai đoạn cuối chuẩn bị cất cánh và yêu cầu hành khách tắt điện thoại.

Md Zaki Md Salim, anh trai của MD Ali, xác nhận với trang astroawani.com rằng em trai của anh là một trong những hành khách trên MH17.

Md Ali được cho là đang học tiến sỹ tâm lý ở một trường đại học ở Rotterdam, Amsterdam, Hà Lan và đang trên đường trở về chơi với gia đình ở Malaysia.

Máy bay MH17 cất cánh từ Amsterdam vào giờ ăn trưa và khi bị trúng tên lửa, máy bay đang ở độ cao khoảng 33.000 feet, trên một trong những tuyến đường bay chính từ châu Âu tới châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MH17