Tin mới

Nữ cảnh sát 9X xinh đẹp, tài giỏi trở thành hiện tượng mạng

Thứ năm, 03/03/2016, 19:28 (GMT+7)

Nữ cảnh sát trẻ Anisa Zani đến từ Gjirokaster (thành phố phía Nam ALbania ) đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội ngay sau khi những bức ảnh của cô được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. 

Nữ cảnh sát trẻ Anisa Zani đến từ Gjirokaster (thành phố phía Nam ALbania ) đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội ngay sau khi những bức ảnh của cô được Cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. 

[mecloud]q5ekbTk7NS[/mecloud] Anisa Zani là cái tên không hề xa lạ với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh của cô nàng lại trở nên hot hơn bao giờ hết khi cư dân mạng không ngừng bình luận xôn xao về cô nàng này. 

Theo đó, Anisa Zani là nữ cảnh sát 23 tuổi tại Balkans. Cô nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội khi những bức ảnh của cô được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

Nữ cảnh sát 23 tuổi đã trở thành hiện tượng trên cộng đồng mạng xã hội nhờ vẻ xinh đẹp và tài giỏi của mình. Ảnh: Daily Star

Khi được truyền thông phỏng vấn, cô cho biết mình khá bất ngờ với số lượng theo dõi trên trang cá nhân ngày một tăng.

Tuy nhiên cô cho rằng "Mục tiêu quan trọng nhất lúc này của tôi vẫn là công việc truy bắt tội phạm. Tôi không ở đây để khoe ngoại hình đẹp. Rõ ràng, điều đó rất tốt, nhưng nó không quan trọng với một cảnh sát”. 

Trước đó, cô đã từng làm nhiệm vụ của một sĩ quan cảnh sát tại quê nhà trong vòng 4 năm và ngoài nghiệp vụ giỏi, cô còn có nhiều tài năng khác khi sở hữu ngoại hình đẹp.

Cô đã vinh dự được bình chọn là một trong những phụ nữ đẹp nhất bang Albania.Không những sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn, cô còn là thành viên của đội đặc nhiệm Shqiponjat, được trang bị và đào tạo bởi cảnh sát Italy. 

Nhờ những thành tích nổi bật, cô đã được bổ nhiệm vào hàng ngũ thanh tra trong lĩnh vực thương mại. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news