Tin mới

Video: Nữ du khách Việt bị đâm trước mặt chồng tại Brazil

Thứ tư, 20/05/2015, 10:35 (GMT+7)

Một nữ du khách Việt vừa bị nhóm cướp đâm khi đang mua sắm tại Brazil.

Một nữ du khách Việt vừa bị nhóm cướp đâm khi đang mua sắm tại Brazil.[mecloud]zNZzJk1kBB[/mecloud]

Theo tin tức trên VTV, Cảnh sát Rio de Janeiro, Brazil, một nữ du khách Việt đã bị nhóm cướp tấn công bằng dao khi đang mua sắm tại đây.

Được biết, nữ du khách Việt đã bị một nhóm cướp vị thành niên tấn công táo bạo bằng dao với nhiều vết đâm liên tiếp khi đang mua sắm tại đây. Ngay sau đó, nhóm cướp gồm 3 tên, độ tuổi từ 13 - 19 này đã bị bắt giữ.

Liên quan đến vụ việc, báo Một Thế Giới cũng cho hay, danh tính nữ du khách Việt bị đâm là Tran Vu Ha (38 tuổi).  Đám thanh niên được cho là đã tiếp cận du khách, chúng được trang bị con dao sắc nhọn với mục đích cướp tài sản. Theo Universo Online, nạn nhân bị cướp và đâm khi đang đi dạo trên đường phố Rio cùng chồng là anh Le Dac Minh. Trong khi hai nạn nhân này cố gắng chống đỡ những đợt tấn công của bọn cướp thì một trong những kẻ tấn công đã cứa vào cánh tay trái của Tran Vu Ha, rồi đâm vào phía sau lưng cô nhiều nhát.

Một nhân chứng kể lại: "Khi cô ấy bắt đầu la hét lớn tiếng vào kẻ tấn công, dường như cô ta đã chụp hình được bọn chúng, hắn ta đã tức giận điên cuồng, lấy dao cắt vào cánh tay cô ấy, giật phăng cái máy ảnh từ tay của nạn nhân. Sau đó, hắn ta chụp lấy cái gì đó mà tôi không nhìn thấy, lúc đó, một tên khác mặc chiếc áo sơ mi màu đen tiến tới đâm một nhát vào sau lưng cô ấy. Tôi tiến tới và hét lên thì hắn ta liền đâm thêm một nhát nữa rồi bỏ đi. Khi tôi đỡ nạn nhân lên thì người cô ấy đã đầy máu”. 

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Du khách Việt