Tin mới

Video: Nữ quái trộm ví, điện thoại nhanh như chớp ở cửa hàng cắt tóc

Thứ ba, 01/12/2015, 09:30 (GMT+7)

Cô gái bước vào tiệm cắt tóc giả vờ đi lại và gọi điện thoại. Khi phát hiện không có ai, cô ta tiến tới quầy lễ tân rồi nhanh chóng lấy đi ví và một chiếc điện thoại.

Cô gái bước vào tiệm cắt tóc giả vờ đi lại và gọi điện thoại. Khi phát hiện không có ai, cô ta tiến tới quầy lễ tân rồi nhanh chóng lấy đi ví và một chiếc điện thoại.

[mecloud]AIfxH16Yuk[/mecloud]

Đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một cô gái đội mũ bảo hiểm bước vào cửa hàng cắt tóc, giả vờ đi lại trong cửa hàng và gọi điện thoại.

Khi phát hiện không có ai trong cửa hàng, cô ta tiến tới quầy của cửa hàng rồi nhanh chóng lấy đi chiếc ví cùng một điện thoại.

Sau khi phát hiện ra sự việc, chủ cửa hàng đã trình báo hình ảnh thu lại được từ camera lên công an.

Lợi dụng lúc không có ai, cô gái tiến đến quầy lễ tân rồi "cuỗm" đồ - Ảnh cắt từ clip

Được biết, sự việc xảy ra tại một tiệm cắt tóc trên đường Tô Thị, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố Lạng Sơn đã nhanh chóng xác định được đối tượng trộm cắp là Trần Thị Gái (SN 1994), trú tại tổ 5 xã Hợp Thành (huyện Cao Lộc, TP Lạng Sơn).

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong thông tin thêm, tại cơ quan điều tra, Gái đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, sau khi lấy được tài sản, kiểm tra ví thấy không có tiền, Gái vứt xuống suối và mang điện thoại đi cầm đồ được 1 triệu đồng để trả nợ.

Trần Thị Gái là một cô gái nhỏ nhắn, khá xinh, quan hệ rộng và hay giao lưu, chơi bời. Khi bị lật tẩy, nhiều người bất ngờ trước hành động táo bạo của Gái; đồng thời các chủ hàng, chủ hiệu trên địa bàn thêm một lần cảnh giác, tránh sơ hở để kẻ gian lợi dụng, trộm cắp.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an