Tin mới

Video: Nữ sinh tẩm xăng đốt trường để câu like trên Facebook

Thứ hai, 10/10/2016, 08:51 (GMT+7)

Một nữ sinh ở Khánh Hòa đã đem xăng đến châm lửa đốt ở khu vực phòng y tế để thực hiện “lời hứa”... "nói là làm" nếu được 1000 like trên Facebook.

Một nữ sinh ở Khánh Hòa đã đem xăng đến châm lửa đốt ở khu vực phòng y tế để thực hiện “lời hứa”... "nói là làm" nếu được 1000 like trên Facebook.

[mecloud]qdrmG5D9uj[/mecloud]

Theo nội dung clip được lan truyền trên mạng xã hội, cô gái cầm xăng đến một trường cấp 2 ở TX.Ninh Hòa (Khánh Hòa). Sau đó, trước sự chứng kiến, reo hò của đám bạn xung quanh, cô gái đem xăng tưới quanh khu vực phòng rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng cháy bén vào người đốt và khiến đám đông chạy tán loạn kêu cháy.

Trên Zing.vn, người nhà của cô gái trên cho biết em mình bị bạn bè xúi giục mua xăng, ép đốt trường. Hiện bố mẹ em đang đưa em đi cấp cứu ở bệnh viện do bỏng nặng ở hai chân.

Theo Vietnamnet đưa tin, ông Phạm Đình Lâm, Hiệu trưởng Trường THCS Phạm Ngũ Lão (Khánh Hòa) xác nhận sự việc và cho biết, nữ sinh trên là Ngọc Hân, sinh năm 2003, hiện là học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Trị Phương.

Ông Lâm cho biết, hiện nhà trường đang tiến hành giải quyết vụ việc. Công an xã  Ninh An cũng đã tiến hành làm việc với nữ sinh này, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, trào lưu "Like là làm" khá rầm rộ trên mạng xã hội, một thanh niên gây sốc khi "ra giá" chỉ cần 40k like là tự thiêu rồi nhảy cầu đã khiến dư luận bức xúc vì những trò dại dột của giới trẻ hiện nay.

Xem thêm:

[mecloud]uEzbDd5XGP[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news