Tin mới

Video: Phẫn nộ cảnh đám thiếu niên bắt nạt bé cấp 1 tại Trung Quốc

Thứ ba, 23/06/2015, 10:59 (GMT+7)

Người dân Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ khi một video ghi lại hình ảnh một bé trai bị đánh đập, quấn dây quanh cổ, bị đá, bị bỏng vì tàn thuốc lá... lan truyền trên mạng.

Người dân Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ khi một video ghi lại hình ảnh một bé trai bị đánh đập, quấn dây quanh cổ, bị đá, bị bỏng vì tàn thuốc lá... lan truyền trên mạng.

Cảnh báo: Video có những cảnh bạo lực, cân nhắc trước khi xem!

[mecloud]eAgIp00aNj[/mecloud]

Đoạn video khủng khiếp lan truyền nhanh chóng trên internet ghi lại cảnh một nhóm học sinh trung học tại huyện Thanh Viễn, tỉnh Chiết Giang đánh đập tàn nhẫn một học sinh cấp 1 và dùng tàn thuốc lá để làm bỏng đứa bé.

Đoạn video dài gần 3 phút được quay bên trong một ngôi nhà. Cậu bé bị thòng dây thừng vào cổ, bị 4 chàng trai lớn tuổi hơn dồn đuổi xung quanh và tra tấn. Những nam sinh trung học đã đốt thuốc lá rồi bỏ vào áo của cậu bé tiểu học. Một trong số 4 học sinh này còn dùng chân ghè lên đỉnh đầu của bé trai tội nghiệp.

Cậu bé sợ hãi chỉ biết khóc lóc, cầu xin các "anh lớn" rủ lòng thương trong khi những học sinh trung học kia cứ cười sung sướng trong cả video.

Sau khi lan truyền trên mạng, video này đã thu hút sự chú ý của chính quyền địa phương. Cảnh sát huyện Thanh Viễn đã tiến hành điều tra vụ việc và xác định được danh tính của cả nạn nhân lẫn những kẻ bắt nạt.

Ngày 22/6, Công an huyện Thanh Viễn đã xác định được những học sinh tham gia vào trò bắt nạt tàn bạo này đều dưới 14 tuổi. Chiều ngày 22/6, chính quyền huyện Thanh Viễn đã thông báo tình hình và tiến trình điều tra vụ việc. Ngoài ra, Hội đồng giáo dục huyện Thanh Viễn cùng với những kẻ tấn công trong video đã xin lỗi phụ huynh và em học sinh bị đánh đập.

Theo một nguồn tin, đứa trẻ bị đánh đập có lẽ đã bị bắt quả tang ăn trộm trước khi sự việc diễn ra. Cảnh sát vẫn chưa xác minh được điều này và vẫn đang tiếp tục điều tra.

Bé trai bị đám thiếu niên bỏ tàn thuốc vào trong áo

Một kẻ bắt nạt dùng chân di lên đầu bé trai

Bảo Linh (Theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news