Tin mới

Video: Phẫn nộ phóng viên ngáng chân người tị nạn đang chạy trốn

Thứ tư, 09/09/2015, 14:22 (GMT+7)

Một nữ phóng viên người Hungary bị sa thải sau khi cố tình ngáng chân nhiều người tị nạn đang chạy trốn cảnh sát gần biên giới.

Một nữ phóng viên người Hungary bị sa thải sau khi cố tình ngáng chân nhiều người tị nạn đang chạy trốn cảnh sát gần biên giới.

[mecloud]wo84MZK0Ni[/mecloud]

Tin tức trên Telegraph cho biết, vụ việc xảy ra hôm 8/9 gần làng Roszke - khu vực gần biên giới Hungary và Serbia khi hàng trăm người tị nạn phá vỡ hàng rào cảnh sát để chạy trốn khỏi trại tập trung. Nữ phóng viên trong video này là Petra Lazlo làm việc ở N1TV, đài truyền hình hình thuộc đảng cực hữu Jobbik có quan điểm phản đối nhập cư.

Đoạn video do một phóng viên Đức  Stephan Richter đăng tải trên Twitter cho thấy nữ phóng viên này mặc áo sơ mi xanh và đeo khẩu trang. Cô đã cố tính ngáng chân một người đàn ông Syria bế con nhỏ và đang chạy trốn cảnh sát. Người đàn ông ngã úp mặt xuống đất trong khi đứa trẻ ngã nhào ra bãi cỏ. Ngoài ra, nữ phóng viên này còn đá hai người di cư khác, trong đó có một bé gái.

Đoạn phim nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội, khiến Lazlo bị chỉ trích nặng nề.

"Đồng nghiệp của N1TV hôm nay đã cư xử không thể chấp nhận được tại điểm tập trung Roszke. Mối quan hệ công việc của chúng tôi với nữ quay phim này vừa chấm dứt. Vai trò của chúng tôi trong vụ việc này được xem như đã kết thúc", thông cáo của đài Đài N1TV cho biết.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ phóng viên