Tin mới

Video: Phát hiện rắn dài 1,2 mét cuộn tròn trong đồng hồ điện

Thứ hai, 20/07/2015, 15:41 (GMT+7)

Một nhân viên sửa điện ở Southbourne, Dorset (Anh) đã bị sốc khi mở công tơ điện để kiểm tra và phát hiện một con rắn đang nằm cuộn tròn bên trong.

Một nhân viên sửa điện ở Southbourne, Dorset (Anh) đã bị sốc khi mở công tơ điện để kiểm tra và phát hiện một con rắn đang nằm cuộn tròn bên trong.

Theo tin tức trên Daily Mail, người đàn ông dường như không tin vào mắt khi có một con rắn đang nhìn mình. Định thần lại thì chính xác đó là một con rắn ngô màu be dài hơn 1,2 m đang cuộn mình trong chiếc hộp treo trên tường.

Theo Hội Hoàng gia bảo vệ súc vật (RSPCA), đây có thể là con rắn được người dân nuôi và đã "đi lạc". Con rắn đã tìm thấy chiếc hộp như một "căn nhà" ấm áp, an toàn và nằm cuộn tròn trong đó.

[mecloud]rkknRzrHX3[/mecloud]

RSPCA đã đưa chú rắn về nơi ở hợp lý và hy vọng có thể tìm lại được chủ nhân của nó. 

Jo Story, một thanh tra của RSPCA, cho biết rắn ngô là loài rắn được nuôi phổ biến nhất giữ ở Anh vì vậy Hội cũng gặp nhiều trường hợp rắn đi lạc.

Con rắn ngô dài 1,2 mét nằm cuộn tròn trên công tơ điện.

"Không có gì đáng ngạc nhiên khi con rắn nằm trong công tơ điện bởi đó là nơi khá ấm áp. Tuy nhiên, đây quả là một cú sốc với nhân viên điện lực bởi có lẽ anh ta chưa từng gặp tình huống tương tự như thế này trước kia", Story nói.

Rắn ngô thường được tìm thấy ở miền nam nước Mỹ, chúng không có hại với con người, nó ăn thịt động vật gặm nhấm và các loài bò sát khác.

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news