Tin mới

Video: Quán bún chả bất ngờ nổi tiếng sau bữa tối của Tổng thống Obama

Thứ ba, 24/05/2016, 15:09 (GMT+7)

Quán bún chả Hương Liên - nơi Tổng thống Obama đặt chân đến ăn bún chả đã tiếp đón rất đông thực khách đến ăn. Nhiều người thậm chí còn gọi kèm bia chai Hà Nội để thưởng thức giống ngài Tổng thống Mỹ.

Quán bún chả Hương Liên - nơi Tổng thống Obama đặt chân đến ăn bún chả đã tiếp đón rất đông thực khách đến ăn. Nhiều người thậm chí còn gọi kèm bia chai Hà Nội để thưởng thức giống ngài Tổng thống Mỹ.

[mecloud]tbIR2oxYaP[/mecloud]

Sáng 24/5, có mặt tại quán bún chả Hương Liên - 24 Lê Văn Hưu (Hoàn Kiếm – Hà Nội), nơi tối qua (23/5) Tổng thống Obama đã đặt chân đến ăn bún chả và uống bia chai, PV báo Người Đưa Tin ghi nhận số lượng khách tăng đột biến so với thường ngày.

Ghi nhận đến khoảng 10h sáng 24/5, quán bún chả Hương Liên tiếp đón rất đông thực khách đến ăn. Nhiều người thậm chí còn gọi kèm bia chai Hà Nội để thưởng thức giống ngài Tổng thống Mỹ.

Chia sẻ với PV, ông Đào Văn Đạt (chủ quán) cho hay: "Sau sự việc có nhiều người gợi ý đổi tên quán thành “Quán bún chả Obama”. Tuy nhiên, hiện gia đình vẫn giữ nguyên và sẽ xin ảnh để treo lên quán làm kỷ niệm trong thời gian tới”.

Nhiều thực khách đến quán cũng gọi bún chả và bia chai Hà Nội - Ảnh: Nhất Nam

Theo chủ quán bún chả số 24 Lê Văn Hưu, trong ngày hôm nay lượng khách đến quán đã tăng đột biến và ước tính sẽ đạt khoảng 700 – 800 suất.

[mecloud]odPqmqeXAa[/mecloud]

Chủ quán bún chả được Tổng thống Obama đến dùng bữa khẳng định sẽ không tăng giá mà vẫn giữ nguyên giá bán khoảng 40.000 đồng/ suất nhỏ và 50.000 đồng/ suất lớn để phục vụ người dân.

 Bảng giá không hề tăng - Ảnh: Trí thức trẻ

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, ông Khánh (một thực khách tại quán) cho biết: "Sáng nay (24/5 – PV) tôi phải đi sớm để đến ngồi đúng chỗ ông Obama từng ngồi. Tuy nhiên tối qua hình như bàn ghế có kê lại hơi khác nên tôi xoay xở mãi vẫn không thấy chỗ ngồi giống y chang tối qua".

Trong khi đó, chị Luyến (Gia Lâm, Hà Nội) tâm sự: "Mình tận bên Gia Lâm, đi sang đây rất xa nhưng cũng muốn tranh thủ tạt qua, xem món bún chả được mệnh danh lâu năm ở Hà Nội ngon đến nhường nào".

[mecloud]IRsHqOpmQr[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news