Tin mới

Video: Sự thật gây sốc trong trang trại cung cấp gà cho McDonald

Thứ hai, 31/08/2015, 09:34 (GMT+7)

Một đoạn video gây sốc vừa được đăng tải trên Youtube cho thấy cảnh gà bị đánh đập, dẫm đạp trước khi đem đi giết, hay nhiễm nhiều dịch bệnh do môi trường sống bẩn thỉu.

Một đoạn video gây sốc vừa được đăng tải trên Youtube cho thấy cảnh gà bị đánh đập, dẫm đạp trước khi đem đi giết, hay nhiễm nhiều dịch bệnh do môi trường sống bẩn thỉu.

Theo tin tức trên Reuters, đoạn video quay lén trên được thực hiện trong một cuộc điều tra bí mật của tổ chức bảo vệ động vật Mercy for Animals và đăng tải trên Youtube ngày 26/8 đã thu hút nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Với tiêu đề “Những gì McDonald’s không cho bạn thấy”, đoạn video hé lộ những sự thật kinh hoàng bên trong trại gà Tyson Foods ở bang Tennessee, Mỹ - một trong những cơ sở cung cấp nguyên liệu chính cho hãng thức ăn nhanh McDonald’s.

[mecloud]LbvPGN3mSG[/mecloud]

Trong video, những chú gà bị nhân viên trang trại dùng một que sắt vụt liên tục, hoặc dẫm vào đầu chúng đến ngạt thở, sau đó thả chúng vào một chiếc xô cáu bẩn.

Nhiều con trong số đó vẫn chưa chết hẳn, nằm thở thoi thóp chờ đến khi bị chuyển đến lò mổ.

Không chỉ có vậy, môi trường sống của những chú gà này cũng hết sức bẩn thỉu với giòi bọ nhung nhúc dưới sàn. Những chú gà sống tại đây phải sống trong cảnh chen chúc chật chội, khiến nhiều con trong số đó nhiễm dịch bệnh hay chân bị biến dạng nặng nề.

Đoạn video được công bố là một cú đánh chí mạng vào lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu đồ ăn nhanh McDonald's.

Tồi tệ hơn, trong quá trình vận chuyển đến lò giết mổ, họ còn nhồi nhét những chú gà vào trong các thùng và chất kín lên xe tải làm nhiều con bị chết trên đường do va đập hay ngạt thở.

Sau khi đoạn video này được đăng tải và gây nên nhiều sự phẫn nộ, đại diện McDonald’s cho biết hành động đối xử của nhân viên tại trại gà Tyson là một điều “không thể chấp nhận được”, đồng thời cho biết họ đang tiến hành điều tra trang trại.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: McDonald's trang trại