Tin mới

Video: Sửng sốt bánh máy bay rơi làm thủng cả trần nhà

Thứ bảy, 27/06/2015, 08:47 (GMT+7)

Chủ nhân khu chung cư St.Laurent ở Montreal, Canada đã vô cùng kinh hãi và ngạc nhiên: "Làm thế nào mà một cái bánh lại rơi ra khỏi máy bay?"

Chủ nhân khu chung cư St.Laurent ở Montreal, Canada đã vô cùng kinh hãi và ngạc nhiên: "Làm thế nào mà một cái bánh lại rơi ra khỏi máy bay?"

[mecloud]AzWjrjM0ZB[/mecloud]

Theo tin tức từ UPI, các nhà chức trách hàng không Canada đang điều tra sau khi bánh của một máy bay tư nhân rơi xuyên qua mái nhà của một căn hộ ở Montreal.

Các cư dân trong tòa nhà ở St.Laurent cho biết họ bị đánh thức bởi tiếng động phát ra từ mái nhà vào khoảng 2h sáng ngày 24/6 nhưng họ không biết đó là cái gì chỉ đến khi chủ căn hộ trở về vài giờ sau đó và phát hiện chiếc bánh máy bay bị rơi chọc thủng mái nhà ở gian bếp của họ.

Ban an toàn giao thông, đang tiến hành điều tra vụ việc, cho biết chiếc bị rơi là của máy bay Falcon 10 thuộc CLB máy bay Charter Jet Services ở Minnesota. Chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn gần Sân bay Pierre Elliot Trudeau ngay sau khi bị rơi bánh, các quan chức cho biết.

"Sáng nay, người thuê nhà của tôi trở về căn hộ và phát hiện ra cái lỗ thủng trên trần bếp. Cô ấy có thể nhìn thấy bầu trời từ phòng bếp".

"Tôi nghĩ thật vô lý. Đó là một chiếc lốp máy bay. Tôi nghĩ nó đã được kiểm tra chất lượng, ai đó đã kiểm tra xem những thứ trên máy bay được gắn chặt hay chưa. Làm thế nào mà một chiếc lốp lại có thể rơi ra khỏi máy bay?", chủ căn hộ nói.

Bảo Linh (Theo UPI)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bánh máy bay Montreal