Tin mới

Video: Tai nạn đua xe thảm khốc khiến nhiều CĐV thiệt mạng tại Tây Ban Nha

Thứ hai, 07/09/2015, 14:08 (GMT+7)

Một tại nạn thảm khốc đã xảy ra ở cuộc đua thường niên La Coruna‬ Rally (Tây Ban Nha) khi chiếc xe đua mất lái đâm thẳng vào đám đông CĐV đứng ven đường khiến cho người bị thương vong

Một tại nạn thảm khốc đã xảy ra ở cuộc đua thường niên La Coruna‬ Rally (Tây Ban Nha) khi chiếc xe đua mất lái đâm thẳng vào đám đông CĐV đứng ven đường khiến cho người bị thương vong.



Địa điểm xảy ra vụ tai nạn nói trên là ở khu vực gần nhà thờ Paleo ở tỉnh Corunna, thuộc Galicia, Tây Ban Nha. Một chiếc xe trong đoàn đua đã bị mất lái và lao thẳng vào đám đông đang đứng xem ở hai bên đường với tốc độ rất cao. 

Do tại nạn bất ngờ nên khiến cho đám đông CĐV không kịp tránh và có tới 6 người thiệt mạng, trong đó gồm 2 đàn ông, 3 phụ nữ và 1 trẻ nhỏ. Khoảng 16 người khác đã bị thương và đã được đưa tới các bệnh viện trong thị trấn. Danh tính lái xe gây tai nạn cũng đã được xác minh. Cả lái xe và phụ xe đều không gặp vấn đề gì.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, giải xe mạo hiểm Coruna Rally đã bị tạm hoãn. Được biết đây thì đây là một giải đấu quy mô nhỏ, mang tính địa phương, chứ không thuộc hệ thống World Rally Championship và có hơn trăm xe tham gia đua lần này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: La Coruna‬ Rally