Tin mới

Video: Tài xế bật khóc vì người dân thi nhau "hôi của" ở Bình Định

Thứ tư, 02/11/2016, 09:18 (GMT+7)

Nhiều người dân khu vực chiếc xe tải gặp nạn bốc cháy ven đường đã mang bao tải ra để nhặt hàng hóa khiến tài xế bất lực khóc nức nở.\n 

Nhiều người dân khu vực chiếc xe tải gặp nạn bốc cháy ven đường đã mang bao tải ra để nhặt hàng hóa khiến tài xế bất lực khóc nức nở.

[mecloud] alcA9isp7b[/mecloud]

Theo Facebook có tài khoản Bình Nguyễn, sự việc xảy ra ở Bình Định ngày 1/11. Người chia sẻ video cho biết: "Hôm nay, tôi đi bán hàng nhìn cảnh này mà buồn quá. Tài xế khóc lóc, còn người dân cứ hôi của. Không hiểu người ta nghĩ gì? Trong khi xe hàng thì cháy hết".

[mecloud]TSPgj2dIU1[/mecloud]

Trong video, ô tô tải gặp nạn cháy rụi phần đầu xe, nhiều mặt hàng trên thùng xe hư hỏng nhưng vẫn còn những thứ còn nguyên vẹn. Tài xế xe tải bất lực đứng khóc nhìn đám đông vơ vét hàng hóa. Nhiều người còn mang theo bao tải  tranh nhau nhặt những chai rửa bát, chai thuốc tẩy...

Một số người đàn ông chạy lại lên tiếng: "Bỏ xuống đi bỏ xuống đi, cái đấy vẫn dùng được đừng lấy, trả lại cho người ta. Xuống xe đi".

[mecloud] CJDHfFUE8T[/mecloud]

Sau 9 giờ đăng tải, đoạn video đã thu hút gần 1.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận. Nhiều người lên án hành động này. 

Xem thêm:Những màn dàn cảnh cướp điện thoại trên phố trong chớp mắt

[mecloud]WQFoBY9elj[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news