Tin mới

Video: Tài xế ngả người ra ghế hút thuốc, lái ôtô bằng một chân gây sốc

Thứ hai, 27/06/2016, 15:39 (GMT+7)

Cảnh một tài xế vừa hút thuốc vừa điều khiển ôtô bằng một chân như đang thách thức "tử thần" khiến nhiều người hoảng hốt.

Cảnh một tài xế vừa hút thuốc vừa điều khiển ôtô bằng một chân như đang thách thức "tử thần" khiến nhiều người hoảng hốt.

[mecloud]I28jBAZEub[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 30 giây ghi lại hình ảnh một tài xế vừa hút thuốc vừa điều khiển ôtô bằng một chân khiến nhiều người hoảng hốt.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, người tài xế đang ngả ra ghế lái, tay vắt sau đầu, miệng phì phèo thuốc và đang dùng chân để điều khiển chiếc xe. Chỉ với một chân, tài xế vẫn có thể thao tác bẻ vô lăng để xe di chuyển qua đoạn đường cua một cách dễ dàng.

Tài xế "ung dung" hút thuốc, lái xe bằng chân bất chấp nguy hiểm - Ảnh cắt từ clip

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người không khỏi giật mình, bức xúc vì cách điều khiển xe gây nguy hiểm cho những người cùng lưu thông trên đường. Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của tài xế trên.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc cũng như lái xe này ở đâu, tuy nhiên đoạn video vẫn đang được lan truyền và nhận được nhiều bình luận thể hiện sự bất bình từ phía cư dân mạng.

Xem thêm video:

[mecloud]ELNfEGZQJW[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news