Tin mới

Video: Tân binh Thái Lan xăm trổ ôm mặt khóc nức nở vì ...sợ tiêm

Thứ tư, 16/11/2016, 10:42 (GMT+7)

Khác với vẻ bề ngoài to lớn, xăm trổ đầy mình, chàng tân binh Thái lan sợ hãi đến phát khóc khi bị tiêm khiến những người chứng kiến không khỏi bật cười.\n 

Khác với vẻ bề ngoài to lớn, xăm trổ đầy mình, chàng tân binh Thái lan sợ hãi đến phát khóc khi bị tiêm khiến những người chứng kiến không khỏi bật cười.

[mecloud] lAGYH24pho[/mecloud]

Đoạn video được ông Sumruy Pungjan, một sĩ quan an ninh đảm nhiệm công tác giám sát quá trình tiêm phòng cho các quân nhân mới nhập ngũ ghi lại tại doanh trại quân đội gần thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Chàng tân binh Thái Lan không giấu nổi vẻ sợ hãi khi bị tiêm. Ảnh cắt từ clip

Đoạn video được đăng tải lên trang Facebook cá nhân của ông  Sumruy cùng dòng chia sẻ: "Đây là những tân binh dũng cảm. Tất cả bọn họ đều không sợ hãi bất cứ điều gì, ngoại trừ một anh chàng đặc biệt. Thật buồn cười khi anh chàng to con này lại sợ bị tiêm đến mức khóc tu tu suốt nhiều phút liền. Nhưng anh ta cần phải dũng cảm hơn nếu muốn tiếp tục sinh hoạt trong quân ngũ".

Hai người lính chính quy đã phải hộ tống tân binh này tới bàn tiêm phòng, nhưng anh chàng vẫn không khỏi sợ hãi.

Anh ta bắt đầu mếu máo, gồng tay trái lên với vẻ mặt sợ hãi và khi y tá đặt mũi kim chạm da, anh chàng đã bật khóc nức nở.

Những đồng đội của anh không khỏi bật cười chế nhạo chàng tân binh "nhát gan" này.
ông Sumruy Pungjan chia sẻ, người này vẫn tiếp tục khóc lóc trong suốt quá trình tiêm phòng mặc dù được những người lính chính quy an ủi.

Xem thêm: Phát hiện camera, tên trộm cuống cuồng vờ làm "người tốt" trả lại ví

[mecloud] xFiGxSxbJq[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tân binh Thái Lan