Tin mới

Video: Tàu hỏa đâm trực diện, kéo lê siêu xe Limo trên đường ray

Thứ sáu, 24/07/2015, 15:59 (GMT+7)

Siêu xe Limo đã gặp sự cố khi đi qua đường dân sinh. Đúng lúc đó tàu hỏa đi qua và kéo lê chiếc siêu xe cả vài trăm mét.

Siêu xe Limo đã gặp sự cố khi đi qua đường dân sinh. Đúng lúc đó tàu hỏa đi qua và kéo lê chiếc siêu xe cả vài trăm mét.

[mecloud]M3NE4X4m7e[/mecloud]

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại bang Indiana (Mỹ) hôm 18/7. Một người đàn ông đã đưa tín hiệu bằng cách vẫy tay để cho tàu hỏa dừng lại.

Tuy nhiên khoảng cách quá gần khiến lái tàu không thể phanh kịp. Chiếc tàu hỏa chỉ dừng lại khi đã kéo lê siêu xe Limo trắng vài trăm mét.

Siêu xe Limo bị kéo lê vài trăm mét trước khi tàu hỏa dừng lại.

Lí do dẫn đến tai nạn là do khi đến đường tàu, người lái chiếc limousine màu trắng đã cố vượt lên phía trước. Tuy nhiên, gầm của chiếc Chrysler 300 Limousine đã bị kẹt trên đường ray khiến vụ va chạm với tàu hỏa xảy ra. 

Được biết, một nhóm thanh niên đã tổ chức sinh nhật trên chiếc Limo này trước đó.

Tất cả mọi người trên chiếc limousine đều đã chạy thoát ra ngoài trước khi xe bị tàu hỏa đâm ngang sườn. Trong khi đó, chiếc Chrysler 300 Limousine bị hư hỏng khá nặng trong vụ tai nạn. Kính chắn gió trước của chiếc limousine vỡ nát, sườn bên trái móp vào và cản va sau bung ra.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu xe Limo