Tin mới

Video: Thằn lằn monitor khổng lồ bị lửng mật xơi tái

Thứ hai, 10/08/2015, 09:36 (GMT+7)

Khi đối đầu với lửng mật, thằn lằn monitor đã phải chịu cái kết thảm khi bị đối phương xẻ thịt.  Với hàm răng và  móng vuốt vô cùng sắc nhọn lửng mật đã nhanh chóng hạ gục sát thủ săn mồi bất khả chiến bại ở vùng thảo nguyên châu Phi.\n 

Khi đối đầu với lửng mật, thằn lằn monitor đã phải chịu cái kết thảm, bị đối phương xẻ thịt mà không thể chống trả.  Với hàm răng và  móng vuốt vô cùng sắc nhọn lửng mật đã nhanh chóng hạ gục sát thủ săn mồi bất khả chiến bại ở vùng thảo nguyên châu Phi.

[mecloud]FI15ctHeQ9[/mecloud]

Thằn lằn monitor là động vật săn mồi hung hãn, được trang bị các vũ khí tấn công đáng sợ như hàm răng và móng vuốt sắc nhọn cùng chiếc đuôi lớn. Những cá thể thằn lằn trên có thể dài tới hơn 1,5m. Thức ăn ưa thích của chúng là cú, các loài bò sát, mèo và các loại trứng.

Trong khi đó, lửng mật là một loài thú ăn thịt to khỏe, với lớp da dày và khả năng phòng vệ dữ dội. Dù trọng lượng trung bình chỉ đạt gần 14kg nhưng chúng được trang bị hàm răng và móng vuốt vô cùng sắc nhọn.

Trong một chạm trán đầy kịch tích của rắn hổ mang và thằn lằn monitor, thằn lằn lại chiếm ưu thế, và đã cho rắn hổ mang một nhát quật đuôi trước khi rời đi.

Xem thêm Cuộc chạm trán đầy kịch tích của rắn hổ và thằn lằn monitorid

[mecloud]o6EUpbsTgQ[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news