Tin mới

Video: Thân nhân nạn nhân vụ MH370 đụng độ với cảnh sát tại Trung Quốc

Thứ bảy, 08/08/2015, 11:01 (GMT+7)

Sau khi đại sứ quán Malaysia tại Trung Quốc hủy buổi họp giữa thân nhân nạn nhân vụ máy bay MH370 với hãng hàng không Malaysia Airlines. Những người thân của hành khách vô cùng phẫn nộ đã đụng độ vơí cảnh sát khi tìm cách vào toàn nhà đại sứ quán.

Sau khi đại sứ quán Malaysia tại Trung Quốc hủy buổi họp giữa thân nhân nạn nhân vụ máy bay MH370 với hãng hàng không Malaysia Airlines. Những người thân của hành khách vô cùng phẫn nộ đã đụng độ vơí cảnh sát khi tìm cách vào toàn nhà đại sứ quán.[mecloud]IOJ6Pw3Ehk[/mecloud]

(Video: VTV)

Theo tin tức trên VTV, ngày 7/8, tại Trung Quốc, người thân của các nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay MH370 đã đụng độ với cảnh sát, trong khi tìm cách vào tòa nhà đại sứ quán Malaysia.Tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, đã có 100 cảnh sát được huy động để giữ an ninh suốt dọc con đường dẫn đến đại sứ quán Malaysia.

Được biết, cuộc đụng độ đã xảy ra ngay sau khi đại sứ quán hủy một buổi họp giữa các thân nhân các nạn nhân trong vụ rơi máy bay MH370 với hãng hàng không Malaysia Airlines. Người thân của các hành khách vô cùng đau buồn và phẫn nộ, yêu cầu chính phủ Malaysia đưa ra lời giải thích rõ ràng sau tuyên bố của Thủ tướng Najib Razak ngày hôm qua (6/8).

Sau đó, đại sứ quán Malaysia tại Bắc Kinh đã mở cửa cho một vài người vào, tuy nhiên vẫn không có một quan chức chính phủ Malaysia nào đứng ra gặp và trả lời thắc mắc của gia đình các nạn nhân.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy bay MH370