Tin mới

Video: Thanh niên tăng tốc đột ngột khiến bạn gái ngã lăn xuống đường

Thứ bảy, 22/10/2016, 11:31 (GMT+7)

Tăng tốc độ đột ngột để vượt đèn đỏ, nam thanh niên đã khiến bạn gái ngồi sau bất ngờ bị ngã lộn xuống đường.

Tăng tốc độ đột ngột để vượt đèn đỏ, nam thanh niên đã khiến bạn gái ngồi sau bất ngờ bị ngã lộn xuống đường.

[mecloud]SzLTh5Ydbr[/mecloud]

Vượt đèn đỏ là hành vi nguy hiểm dễ dẫn đến va chạm và Tai nạn giao thông trên đường. Dù được cảnh báo và lên án rất nhiều nhưng không ít người vẫn coi thường luật lệ, cố tình vi phạm mỗi khi thiếu vắng lực lượng cảnh sát giao thông và trong nhiều trường hợp họ chính là người phải gánh chịu hậu quả từ sự vô ý thức của mình.

Mới đây, một đoạn clip được ghi lại từ camera hình trình của một ô tô ghi lại hình ảnh một nam thanh niên tăng tốc độ đột ngột để vượt đèn đỏ khiến bạn gái ngồi sau ngã xuống đường khiến cộng cồng mạng xôn xao.

Bạn trai tăng tốc độ đột ngột khiến cô bạn gái đi cùng ngã lộn ngược xuống đất - Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh đoạn clip cho thấy, một thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm đèo bạn gái đằng sau đang chuẩn bị lưu thông qua ngã tư.

Tuy nhiên, khi đèn chuyển sang tín hiệu màu đỏ, nam thanh niên không bất chợt tăng ga rồi vượt lên phía trước. Bạn trai tăng tốc độ mà không báo trước khiến cô bạn gái đi cùng bị ngửa người ra đằng sau rồi ngã lộn ngược xuống đất.

Ngay sau được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động vượt đèn đỏ, vi phạm luật giao thông của nam thanh niên cũng như lên án việc cặp đôi đi xe máy mà không đội mũ bảo hiểm.

Được biết, sự việc được ghi lại tại một tuyến đường ở Lạng Sơn.

Xem thêm video:

[mecloud]NlOXj4nCZ6[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vượt đèn đỏ