Tin mới

Video: Thiên thần Victoria's Secret đẹp gợi cảm đốn tim khán giả

Thứ sáu, 17/04/2015, 15:36 (GMT+7)

Các thiên thần Victoria's Secret thu hút người xem khi diện những bộ trang phục xuyên thấu nhảy múa.

Các thiên thần Victoria's Secret thu hút người xem khi diện những bộ trang phục xuyên thấu nhảy múa.

Xem video Thiên thần Victoria's Secret diện đồ xuyên thấu nhảy múa

 

Victoria's Secret mới đây tung ra chiến dịch quảng cáo mới nhất cho bộ sưu tập Dream Angels. Candice Swanepoel dẫn đầu dàn chân dài diện những bộ đồ lót trắng, bên ngoài là những chiếc váy như áo mưa trong suốt.

Thiên thần là tên gọi không thể phù hợp hơn với các siêu mẫu của thương hiệu nội y Victoria's Secret (VS), bởi họ ai nấy đều xinh đẹp vô ngần. Với sự lựa chọn cực kỳ khắt khe và kỹ lưỡng, dàn thiên thần đồng đều nhau cả về vóc dáng cũng như chiều cao. Như trong buổi diễn buổi sáng nay, 40 chân dài trình diễn đều có chiều cao trung bình từ 1m77 trở lên.

 

Được coi là linh hồn trên sàn catwalk, các siêu mẫu của VS dường như chưa bao giờ làm công chúng thất vọng. Kể cả những gương mặt cũ, quá đỗi quen thuộc trong các show diễn của VS cũng chưa bao giờ làm người hâm mộ thấy nhàm chán, nguyên nhân bắt nguồn từ đâu?

Đó chính là những cái "nhất" dễ dàng nhận ra bằng mất thường ở đội ngũ chân dài này. Đặc biệt, câu chuyện về cái "nhất" gần như được nhắc lại từ năm này qua năm khác sau mỗi buổi diễn của Victoria's Secret, nhưng tuyệt đối luôn là chủ đề ưa thích của công chúng.

Q.Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news