Tin mới

Video: Thiếu nữ 19 tuổi trong hình hài em bé 2 tuổi

Thứ năm, 09/04/2015, 09:53 (GMT+7)

Thiếu nữ 19 tuổi người Ấn Độ chỉ cao 76 cm và nặng 12kg, bằng một đứa trẻ 2 tuổi.

Thiếu nữ 19 tuổi người Ấn Độ chỉ cao 76 cm và nặng 12kg, bằng một đứa trẻ 2 tuổi.

Thiếu nữ 19 tuổi trong hình hài em bé 2 tuổi

Theo tin tức Dailymail, thiếu nữ 19 tuổi mang hình hài của đứa trẻ 2 tuổi là Girija Srinivas (sống ở thành phố Bangalore, Ấn Độ).

Girija Srinivas mắc một chứng bệnh lạ bẩm sinh, khiến xương không phát triển và cơ thể chỉ đạt 76 cm và nặng 12 kg. Girija Srinivas cũng không thể ngồi dậy vì đầu cô bé quá to so với cơ thể và tay không cầm được gì nặng hơn tách cà phê. Thậm chỉ các bác sĩ còn khuyến cáo rằng, Girija Srinivas có thể gãy xương và khó thở nếu xoay cổ bất ngờ.

Video: Thiếu nữ 19 tuổi trong hình hài em bé 2 tuổi

Do đó, gia đình phải cử người túc trực bên giường bệnh để chăm sóc cho cô bé.

Tuy thiếu nữ 19 tuổi mang hình hình hài đứa trẻ 2 tuổi này mắc bệnh lạ, nhưng cô vẫn có thể giúp đỡ bố mẹ để trang trải cuộc sống. Srinivas nói rằng, cô vẫn cần mẹ giúp đỡ trong việc ăn uống và sinh hoạt. Nhưng cô có thể tự mình vẽ tranh. Cô bán được 5- 6 bức tranh mỗi tháng, thu nhập từ 8000 – 10000 rupee (2,8 – 3,5 triệu).

Nguồn tin này cũng cho hay, căn bệnh của thiếu nữ 19 này sẽ theo cô mãi mãi. Các bác sĩ nói rằng, việc thở bình oxy hoặc điều trị bằng thở áp dương liên tục có thể giúp cải thiện vấn đề hô hấp của Srinivas. Tuy nhiên, chi phí điều trị quá cao khiến gia đình đành từ bỏ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news