Tin mới

Video: Thót tim xem máy bay Nga nhào lộn trên không

Thứ năm, 04/06/2015, 15:33 (GMT+7)

Những khán giả có mặt tại công viên Olympic, thành phố Sochi đã được dịp mãn nhãn khi các đội bay nhào lộn nổi tiếng của Nga tham gia trình diễn.

Những khán giả có mặt tại công viên Olympic, thành phố Sochi đã được dịp mãn nhãn khi các đội bay nhào lộn nổi tiếng của Nga tham gia trình diễn.

Nhào lộn hay thực hiện các bài bay phức tạp trên không là những kỹ năng bay mà không phải phi công nào cũng có thể làm được, nhưng điều này là khá đơn giản đối với các phi công trong phi đội bay biểu diễn thuộc không quân của nhiều quốc gia trên thế giới.

“RUSS”, đội bay “cao tuổi nhất”, đồng thời là đội hình máy bay phản lực dân dụng duy nhất của Nga đã kết hợp với một đội bay khác của Nga là Swifts cùng đội “The First Flight” của Thụy Sỹ, thực hiện một màn trình diễn đầy ấn tượng trên bầu trời công viên Olympic Sochi hôm 31/5.

[mecloud]jm32JjjPl7[/mecloud]

Cuộc trình diễn mang tên "Bầu trời Olympic" diễn ra vào 2 ngày cuối tuần qua với sự tham gia của 35 phi công, 18 máy bay và 10 trực thăng.

Các đội bay trình diễn đã thực hiện những màn nhào lộn ấn tượng ở cự ly thấp, trong đó có màn vẽ trái tim trên không, khiến người xem thích thú. Các máy bay L-39, MiG-29 và Yak-52 đều tham gia trình diễn.

RUSS và Swifts là một trong những đội bay biểu diễn nổi tiếng của Không quân Nga.

RUSS và The First Flight là những phi đội bay biểu diễn nổi tiếng, từng tham gia trình diễn tại nhiều nơi trên thế giới.

RUSS được thành lập vào năm 1991 với trang bị chính là những chiếc tiêm kích Su-27, góp mặt hầu hết ở mọi triển lãm hàng không quốc tế được tổ chức tại Nga và một số triển lãm hàng không khác trên thế giới.

Xem thêm video tròn mắt xem chiến đấu cơ Nga tranh tài thiện xạ:

[mecloud]wY6qQbKB0D[/mecloud]

Yên Yên (RT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phi đội bay Sochi